Mặc dù ngày ra mắt sản phẩm được mong đợi nhất của Apple là iPhone 13 đang tới gần, nhưng hãng vẫn không bỏ quên các sản phẩm khác của mình. Khi thông tin của những thiết bị này liên tục bị rò rỉ. Và mới đây nhất, thông tin về thế hệ iPad 9 cũng đã xuất hiện.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Mydrivers, iPad 9 được cho là có tên mã J181 và sẽ trang bị con chip A13 Bionic giống như iPhone 11. Mặc dù điều này là có hơi đáng tiếc khi thiết bị không được trang bị bộ vi xử lý mới hơn như A14 hay A15, nhưng suy cho cùng thì chiếc iPad này chỉ là phiên bản tiêu chuẩn có giá rẻ nhất so với các dòng iPad Air, iPad Pro hay iPad mini.

iPad 9 lộ thông tin cấu hình và thiết kế: Dùng chip A13, vẫn có nút Home

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về chiếc máy tính bảng mới này của nhà Táo, nhưng theo dự kiến thì sản phẩm vẫn giữ nguyên thiết kế cũ với nút Home 'thần thánh' phía trước.

Chính vì thế, nếu muốn một chiếc iPad có hiệu suất cao nhưng giá thành lại dễ chịu hơn dòng iPad Air và Pro, thì bạn nên chờ thế hệ iPad mini 6 ra mắt.

Giới thạo tin cho biết, iPad mini 6 sẽ sử dụng màn hình 8.4 inch với viền hẹp hơn, dùng chipset A15, cổng kết nối USB-C và hỗ trợ Smart Connector để thích ứng với các phụ kiện độc quyền.

Xem thêm: iPhone SE 3 - chiếc iPhone 5G rẻ nhất sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022