Nguồn tin mới nhất tuyên bố rằng bản cập nhật iOS 15 được dự kiến ra mắt vào WWDC 2021 sẽ có Trung tâm điều khiển được thiết kế lại, lấy cảm hứng từ macOS Big Sur.

Theo đó, Trung tâm điều khiển mới sẽ được thiết kế nhỏ gọn hơn so với trên iOS 14 hiện tại và sẽ hỗ trợ tùy chỉnh kéo thả. Báo cáo cũng cho biết, iOS 15 được cho là sẽ yêu cầu người dùng xác thực cả Touch ID và Face ID.

iOS 15 hỗ trợ xác thực Touch ID và Face ID, liệu iPhone 13 sẽ có Touch ID dưới màn hình?

Một số tin đồn trước đây cũng cho biết, Apple đang nỗ lực tích hợp hệ thống xác thực sinh trắc học kép trong iOS 15, khi mà yêu cầu người dùng xác thực cả Touch ID và Face ID để mở khóa.

Nếu những thông tin này là thật thì iPhone 13 sẽ là dòng iPhone đầu tiên hỗ trợ cả Face ID và Touch ID (được tích hợp trong màn hình). Đồng thời, iPhone 12s sẽ có phần notch tai thỏ nhỏ gọn hơn. Bên cạnh đó, các phiên bản Pro sẽ có bộ nhớ tối đa lên tới 1 TB.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng nhà Táo đã thành công trong việc triển khai Face ID cho Mac và iMac sắp tới với chip Apple Silicon. Mặt khác, iOS 15 có thể không hỗ trợ cho dòng iPhone 6s và iPhone SE đời đầu.

Lộ diện mô hình iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro)