Mới đây, leaker nổi tiếng người Nhật - Mac Otakara đã chia sẻ một đoạn video về mô hình 3D của dòng iPhone 13 Pro (12s Pro). Theo đó, phần 'tai thỏ' được thiết kế lại, với loa thoại và hệ thống camera nằm ở vị trí khác.

Theo báo cáo, mô hình iPhone 13 Pro được tạo nên từ những tin đồn và thông tin được chia sẻ trong ngành. Các bản vẽ và thiết kế ban đầu của dòng iPhone mới thường được chia sẻ giữa các nhà sản xuất phụ kiện trước khi chính thức công bố, để họ có thời gian sản xuất phụ kiện.

Nguồn tin cho hay, phần notch tai thỏ trên iPhone 12s Pro sẽ có chiều cao 5.35 mm và chiều rộng 26.8 mm, nhỏ hơn so với chiều cao 5.3 mm và chiều rộng 34.83 ​​mm trên dòng iPhone 12 Pro.

Kết quả này có được là do loa thoại đã chuyển lên trên, tạo khoảng trống cho các thành phần Face ID được đặt gần nhau hơn. Bên cạnh đó, camera selfie cũng đã di chuyển từ bên phải sang bên trái. 

Lộ diện mô hình iPhone 13 Pro (12s Pro): Nhiều thay đổi so với iPhone 12 Pro

Ngoài ra, iPhone 13 còn được cho là sẽ hỗ trợ màn hình có tốc độ làm tươi 120 Hz và máy ảnh được nâng cấp. Nhà phân tích Kuo gần đây cũng chia sẻ rằng, iPhone 12s Pro Max sẽ được trang bị ống kính góc rộng khẩu độ f/1.5.

=>> Bạn có biết đâu là những chiếc iPhone bán chạy nhất của Apple hay không?