Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật hội họa thì chắc hẳn cũng đã nghe đến cái tên Typography. Typography - Viết chữ lên ảnh là sự kết hợp khéo léo giữa nghệ thuật sắp đặt và kỹ thuật ghép chữ.

Không chỉ có những phần mềm tạo Typography trên máy tính, mà bạn hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo nghệ thuật ngay trên di động. Đặc biệt là khi sử dụng "bút thần" trên Samsung Galaxy Note 10/10+ để tự vẽ cho mình một bức ảnh đẹp và không sợ đụng hàng.

Đầu tiên, các bạn rút S Pen từ trong máy ra -> chọn vào Tô Màu trong giao diện công cụ S Pen -> bấm vào Bộ sưu tập -> chọn tấm ảnh muốn vẽ Typography.

Hướng dẫn tạo Typography bằng Samsung Galaxy Note 10/10 Plus - Hình 1

Sau khi đã mở ảnh lên, hãy tiến hành ghi bất kì thứ gì bạn thích, có thể làm một câu Quote tâm đắc, lời bài hát hoặc vẽ gì đó lên cũng được.

Hướng dẫn tạo Typography bằng Samsung Galaxy Note 10/10 Plus - Hình 2

Ngoài màu sắc, bạn còn có thể lựa chọn loại bút vẽ như bút chì, bút màu, bút lông, bút dạ,... Sau khi vẽ xong, bạn có thể lưu lại vào máy và chia sẻ lên mạng xã hội hoặc bạn bè.

Hướng dẫn tạo Typography bằng Samsung Galaxy Note 10/10 Plus - Hình 3

Lưu ý, do S Pen trên Note 10 và 10 Plus có khả năng nhận diện lực nhấn nên nếu bạn vẽ bằng một lực mạnh hơn thì nét sẽ đậm hơn, cảm giác giống như vẽ bằng bút thật và sẽ nhìn đẹp hơn.

Hướng dẫn tạo Typography bằng Samsung Galaxy Note 10/10 Plus - Hình 4

Chúc các bạn vui vẻ!

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Những "tiểu tiết" chứng tỏ sự tuyệt vời của iPhone nhưng ít ai nhận ra