Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, Phúc Khang Mobile đã lập tức triển khai chương trình "Giao hàng tận nhà - Giảm thả ga đến 42% - Giảm thêm 50.000 đồng khi mua online", giúp khách hàng sở hữu những thiết bị cần thiết cho việc học tập và làm việc tại nhà dễ dàng hơn.

Theo đó, trong thời gian hạn chế đi lại, bạn vẫn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm trên website, fanpage của Phúc Khang Mobile hoặc gọi hotline 0797 217 333 (Zalo) - 0792 958 333 (Zalo), Phúc Khang Mobile sẽ tư vấn chi tiết về sản phẩm và giao hàng tận nhà miễn phí một cách nhanh chóng.

Dịp này, khách hàng chọn mua online còn được sở hữu nhiều sản phẩm công nghệ 'hot' với giá ưu đãi kèm nhiều quà tặng thiết thực.

- iPad giảm đến 17%.

AirPods giảm đến 42%.

- Phụ kiện giảm giá đến 26%.

- Apple Watch giảm đến 36%.

- Điện thoại Samsung giảm giá đến 38%.

- Các mẫu iPhone chính hãng giảm đến 24%, trong khi iPhone quốc tế cũng không chịu thua kém khi giảm đến 23%.

Hỗ trợ mùa dịch, Phúc Khang Mobile giảm giá đến 42% và giao hàng tận nhà cho khách mua online

Bên cạnh đó, không chỉ được giao hàng tận nhà miễn phí, mà cách thức thanh toán cũng rất đa dạng: thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ.

Ngoài ra, khi chọn mua sản phẩm công nghệ tại Phúc Khang Mobile, bạn còn được giảm ngay 50.000 đồng khi mua online, trả góp lãi suất 0% mà không cần trả trước bằng thẻ tín dụng và thông qua công ty tài chính với khoản trả trước chỉ từ 30% giá máy,... Hơn nữa, bạn còn được tham gia chương trình "Thu cũ đổi mới" dành cho iPhone và Samsung.

Không chỉ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng chọn mua sản phẩm tại Phúc Khang Mobile còn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng và miễn phí 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất, chính sách áp dụng cho cả máy mới và máy đã qua sử dụng.

=>> 3 chiếc iPad giá rẻ nhất nhưng hiệu năng mạnh mẽ, đang giảm giá cực nhiệt