Cho đến nay, thương hiệu Phúc Khang Mobile đã được đông bảo khách hàng biết đến và tin tưởng để mua sắm iPhone, smartphone Samsung, iPad, Apple Watch, Macbookphụ kiện chính hãng.

Ngoài hình thức tham quan và mua sắm trực tiếp, khách hàng còn có thể sử dụng hình thức mua sản phẩm trực tuyến qua website bán hàng www.phuckhangmobile.com để nhận được sự tư vấn tận tình của Phúc Khang Mobile.

Ngày nay, mua sắm online đã phát triển mạnh mẽ với nhiều ưu điểm vượt trội về tính tiện lợi, tối ưu lựa chọn và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, khi mua sắm trực tuyến tại hệ thống Phúc Khang Mobile, khách hàng còn được giảm trực tiếp 50.000 đồng.

1. Cái lợi của việc mua sắm online

Lợi ích đầu tiên của việc mua hàng trực tuyến là sẽ nhanh chóng hơn, thanh toán tiện lợi hơn và đơn giản cho khách hàng. Bạn không còn phải mất công đi đến cửa hàng và chọn cho mình một sản phẩm tốn đến cả tiếng đồng hồ.

Mua online đồng hồ, smartphone, iPad và Macbook giảm thêm 50.000đ - Hình 1

Thay vào đó thì bạn chỉ cần lên website và bấm vài nút là hoàn thành quá trình mua sắm, việc còn lại là ngồi tại nhà và chờ đợi mà thôi. Đặc biệt, trong mùa dịch COVID-19 như hiện nay thì việc mua sắm online để tránh tiếp xúc với nhiều người lại càng cần thiết.

2. Lý do tại sao mua online có giá rẻ hơn

Khi khách hàng mua online, chúng tôi sẽ tiết kiệm được các chi phí thuê mặt bằng, điện, nước, tiền nhân công,.... Đây chính là những lý do mà các sản phẩm khi mua sắm trực tuyến sẽ rẻ hơn so với mua trực tiếp tại cửa hàng.

3. Có yên tâm khi mua online tại Phúc Khang Mobile?

Người Việt Nam vốn còn xa lạ với các hình thức mua hàng trực tuyến, chúng ta chỉ mua online với các món hàng như đồ may mặc, phụ kiện điện thoại, mỹ phẩm,... nói chung là những loại hàng không đắt tiền.

Còn đối với tủ lạnh, tivi, điện thoại,... những món hàng đắt tiền thì chúng ta vẫn còn ngần ngại, vì sợ hàng không ưng ý và cửa hàng có thể đưa mình đồ không chất lượng, vì vậy mà ra tận nơi lựa sẽ tốt và an tâm hơn.

Mua online đồng hồ, smartphone, iPad và Macbook giảm thêm 50.000đ - Hình 2

Nhưng đến với hệ thống bán lẻ đã có uy tín như Phúc Khang Mobile thì việc bán một sản phẩm không đạt chất lượng cho khách mua online là một việc rất khó xảy ra, nếu không muốn nói là không bao giờ. Người dùng hiểu vấn đề này nhưng vẫn còn một 'bức tường' sợ sệt không rõ là gì đang ngăn cách.

Hiểu được vấn đề này, Phúc Khang Mobile đã quyết định đập vỡ 'bức tường' bằng cách tung nhiều khuyến mãi giảm giá cực sốc đến người tiêu dùng, như giảm thêm 50.000 đồng đối với tất cả sản phẩm khi mua online (trừ phụ kiện). Đặc biệt, nếu không ưng ý với sản phẩm thì bạn có quyền không mua.

Bạn có sẵn sàng nhận lợi ích của việc mua online chưa? Hãy comment ý kiến của bạn cho mình biết nhé!

=>> Tham khảo ngay mẫu iPhone bán chạy nhất tháng 4 đang giảm giá bạc triệu