Với nhiều nâng cấp mạnh mẽ từ ngoại hình cho đến phần cứng của dòng iPhone 14, khiến nhiều ifan lo lắng mức giá của thế hệ iPhone 2022 sẽ ở 'trên trời'. Tuy nhiên, theo thông tin từ trang Specs Tech thì giá bán iPhone 14 sẽ không 'quá cao'.

Cụ thể, iPhone 14 bản tiêu chuẩn với bộ nhớ trong 128 GB dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm từ 799 USD (~18.2 triệu đồng), mức giá này là tương đương với người tiền nhiệm iPhone 13. Tất nhiên, đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo, không phải chính thức.

Giá bán iPhone 14 dự kiến: Dù nâng cấp lớn nhưng iFans sẽ không thất vọng về mức giá

Theo các thông tin rò rỉ, iPhone 14 sẽ được trang bị màn hình Super Retina XDR OLED 6.1 inch, hỗ trợ tính năng ProMotion 120Hz tương tự như iPhone 13 Pro, tích hợp bộ vi xử lý Apple M1, 8 GB RAM và có bộ nhớ trong từ 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB. Thiết bị cũng được tiết lộ có pin Lithium-ion và hỗ trợ sạc nhanh 20W.

Mặt lưng của thiết bị sẽ không có nhiều thay đổi so với tiền nhiệm, vẫn là logo Apple đặt tai trung tâm và cụm camera 'bếp từ' có cùng độ phân giải 12 MP, mặt trước cũng là một camera selfie 12 MP.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, iPhone 14 sẽ không còn phần notch 'tai thỏ' và camera trước. Thay vào đó, mặt lưng của thiết bị sẽ được trang bị thêm một màn hình nhỏ và camera selfie sẽ dùng chung với camera chính.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro với 3 phiên bản màu sắc cực 'bắt trend'