Bên cạnh thiết kế, cấu hình và các tính năng mới, thì màu sắc của iPhone 14 series cũng là thông tin được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm. Và mới đây, 3 phiên bản màu sắc cực bắt trend của thế hệ iPhone 2022 đã lộ diện trong bản concept mới.

Cụ thể, những phiên bản màu sắc của dòng iPhone sắp tới xuất hiện trong bộ ảnh 'nguyên thuỷ' đầu tiên trên Instagram gồm có: tím mộng mơ, màu trà xanh và màu hoàng hôn sang trọng.

Trong đó, phiên bản màu tím không quá gắt mà trông hài hòa, nếu như kết hợp với bộ đồ màu tím thì sẽ góp phần tôn lên vẻ sang chảnh và thời trang của chủ sở hữu. Theo như hình ảnh thiết kế thì logo Apple cũng sẽ có màu tím luôn.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro với 3 phiên bản màu sắc cực

Bên cạnh đó, thiết bị vẫn sở hữu lối thiết kế vuông vức như trên dòng iPhone 12 Pro hay iPhone 13 Pro mới ra mắt, cách bố trí các phím bấm vẫn quen thuộc chứ không có gì quá khác biệt.

Tuy nhiên, thiết bị lại có màn hình 'vô khuyết' cực đẹp. Mặt lưng của máy vẫn nổi bật với cụm camera 'bếp từ', nhưng lại được trang bị tận 4 ống kính thay vì 3 như trước.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro với 3 phiên bản màu sắc cực

So với phiên bản màu tím mộng mơ thì màu trà xanh và màu hoàng hôn cũng không có sự khác biệt về mặt thiết kế. Tuy nhiên, nếu bản màu tím mang đến cho người xem cảm giác kiêu sa và thần bí, thì phiên bản màu 'xanh matcha' lại tạo cảm giác trẻ trung và năng động, trong khi màu hoàng hôn lại có phần trầm buồn hơn.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro với 3 phiên bản màu sắc cực

Theo như những thông tin rò rỉ, dòng iPhone 14 series sẽ được trang bị màn hình Super Retina XDR OLED kích thước 6.1 inch, hỗ trợ tính năng ProMotion 120 Hz và được cung cấp sức mạnh bởi con chip Apple A16 hoặc M1 8 lõi, cùng 8 GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 1 TB.

Cụm camera sau của thiết bị được cho là vẫn sẽ có cùng độ phân giải 12 MP, mặt trước là một camera selfie 12 MP, tích hợp viên pin Lithium-ion và hỗ trợ sạc nhanh 20 W.

Không biết bạn nhận xét sao về 3 phiên bản màu sắc trên của iPhone 14 Pro?

Xem thêm: iPhone 14 Pro sẽ trang bị camera 48MP, iPhone 2023 sẽ tích hợp ống kính tiềm vọng