Samsung Galaxy Z Fold4 được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 với nhiều nâng cấp. Hiện đã có rất nhiều tin đồn về cấu hình của chiếc smartphone này, thế nhưng giá bán của thiết bị vẫn còn là ẩn số. Chính vì thế, câu hỏi được nhiều SamFans mong đợi nhất lúc này chính là giá bán Galaxy Z Fold4 bao nhiêu? Liệu có cao hơn so với Z Fold3 hay không?

Giá bán Galaxy Z Fold4

Hiện vẫn chưa có bất kì báo cáo nào về giá bán của Galaxy Z Fold 4, nhưng nếu Samsung quyết định giữ nguyên giá bán thì thiết bị sẽ có giá 1.799 USD (khoảng 41.3 triệu đồng), bằng so với Galaxy Z Fold 3.

Theo tổng hợp từ trang SamMobile, Z Fold4 sẽ trang bị màn hình tràn viền Infinity-O 6.2 inch bên ngoài và màn hình gập 7.6 inch bên trong được cải thiện về độ bền. Màn hình của thiết bị còn được phủ một lớp kính Super UTG mới, không chỉ có tác dụng bảo vệ mà còn mang đến trải nghiệm bút S Pen tốt hơn.

Giá bán Galaxy Z Fold4 dự kiến: Liệu có đắt hơn Z Fold3 khi sở hữu nhiều cải tiến mới?

Dự kiến, Galaxy Z Fold4 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 1+ chưa được công bố của Qualcomm, đi kèm với đó là 12 GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512 GB.

Bên cạnh đó, chiếc di động này còn được cho là sẽ sở hữu viên pin có dung lượng lớn hơn 4400 mAh của Galaxy Z Fold 3, cùng công nghệ sạc nhanh cải tiến với công suất lên đến 45 W.

Xem thêm: Màn hình phụ của Galaxy Z Flip4 sẽ lớn hơn so với các thế hệ tiền nhiệm