Bạn có biết không, đã có gần 900 người đặt mua siêu phẩm iPhone 12 Series tại Phúc Khang Mobile chỉ trong vòng 10 ngày (25/10 - 3/11) và dự sẽ còn tăng thêm nữa. Việc này cho thấy dòng iPhone mới của Nhà Táo đang rất hot, mặc dù vào thời gian này mới chỉ có hàng quốc tế.

Vậy dòng iPhone 12 Series có những điểm gì nổi bật mà hot đến thế?

Sản phẩm sở hữu thiết kế cao cấp và cứng cáp bậc nhất, nhưng trong lượng nhẹ hơn và khả năng chống nước chuẩn IP68. Trang bị màn hình OLED với mặt kính Ceramic Shield cao cấp.

Gần 900 người đã mua siêu phẩm iPhone 12 Series rồi đấy, bạn có phải là người kế tiếp? - Hình 1

Khả năng chụp đêm được nâng tầm, đặc biệt, phiên bản "Pro" còn có khả năng lấy nét tốt hơn nhờ được trang bị thêm cảm biến LiDAR. Ngoài ra, bạn cũng có thể quay video 4K HDR cùng công nghệ Dolby Vision và chỉnh sửa ảnh RAW với công nghệ Apple ProRAW.

Hiệu năng vượt trội nhờ chạy con chip Apple A14 Bionic - sản xuất trên tiến trình 5nm với 16 nhân đầu tiên trong thế giới smartphone, cho tốc độ xử lý nhanh hơn 50% so với các con chip khác.

Với sạc nhanh 20W, bạn có thể sạc ngay 50% pin chỉ trong 30 phút. Mặt khác, bạn sẽ có những trải nghiệm hữu ích với tính năng sạc không dây Qi và MagSafe.

Gần 900 người đã mua siêu phẩm iPhone 12 Series rồi đấy, bạn có phải là người kế tiếp? - Hình 2

Một điểm đặc biệt nữa đó chính là khi bạn mua các phiên bản iPhone 12 tại hệ thống Phúc Khang Mobile, sẽ được trợ giá THU CŨ ĐỔI MỚI và hỗ trợ TRẢ GÓP 0%.

Vậy còn chờ gì nữa, sao bạn không nhanh trở thành khách hàng kế tiếp đặt mua siêu phẩm iPhone năm nay của Nhà Táo chứ?