iPhone 12 128GB là phiên bản tiêu chuẩn trong 4 mẫu iPhone 2020, với thay đổi thiết kế và sự nâng cấp mạnh về mặt hiệu năng. Đặc biệt, mẫu iPhone 12 năm nay ngoài được trang bị màn hình tương tự như các phiên bản "Pro" , mà còn hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Vẻ đẹp gợi nhớ

Thay vì bo cong mềm mại như người tiền nhiệm - iPhone 11, phiên bản iPhone tiêu chuẩn năm nay lại lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mạnh mẽ như iPhone 4 và iPhone 5 từ những năm về trước, hay giống như các mẫu iPad Pro và iPad Air mới ra mắt gần đây.

Cứng cáp, sang trọng và tinh tế.

Nhờ sự kết hợp giữa khung viền bao quanh mặt kính bằng nhôm và phong cách thiết kế vát phẳng các cạnh, đã mang đến cho iPhone 12 một vẻ đẹp cứng cáp, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

Ngoài ra, để phù hợp với tính cách cũng như sở thích riêng biệt của mỗi người, Apple đã mang đến cho iPhone 12 5 phiên bản màu sắc khác nhau, cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn.

Chuẩn màn hình OLED

iPhone 12 tiêu chuẩn được trang bị màn hình kích thước 6.1 inch độ phân giải 1170 x 2532 Pixels, cho không gian trải nghiệm giải trí và chơi game lớn hơn.

Kích thước vừa vặn với lòng bàn tay.

Máy sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED tràn viền, cho trải nghiệm xem được sáng và đắm chìm hơn. Đặc biệt, với độ sáng tối đa lên tới 1200 nits ở HDR, giúp máy đủ sáng để có thể hoạt động tốt khi sử dụng dưới ánh nắng mặt trời.

Tương phản cao hơn, sáng hơn, màu đen đậm hơn.

Điểm đáng tiếc là thiết bị vẫn chỉ được trang bị tần số quét ở mức 60 Hz, nhưng bù lại thì màn hình sẽ được bảo vệ tốt hơn nhờ được phủ thêm một lớp kinh Ceramic Shield - có khả năng chống vỡ gấp 4 lần so với kính cường lực Gorilla Glass trên các thế hệ iPhone đời trước.

Hiệu năng thách thức mọi giới hạn

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 12 quốc tế là chipset Apple A14 Bionic - con chip đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 5 nm. Theo công bố từ Nhà Táo thì A14 sẽ mạnh hơn gần 40% so với A13 Bionic. Trong đó, khả năng xử lý đồ họa sẽ nhanh hơn 50% và các tác vụ học máy mượt mà hơn 80% khi so với bộ xử lý tiền nhiệm.

Sở hữu con chip nhanh nhất và mạnh nhất.

Ngoài ra, với 128GB bộ nhớ trong cho không gian lưu trữ hình ảnh, video hay các ứng dụng thoải mái hơn. Tuy nhiên, nếu nhu cầu lưu trữ quá cao thì bạn nên tham khảo phiên bản iPhone 12 256GB, còn nếu không có nhu cầu lưu trữ thì nên chọn mẫu iPhone 12 64GB cho tiết kiệm.

Tải phim, livestream nhanh chóng và ít độ trễ hơn

Không chỉ trang bị bộ vi xử lý mạnh nhất hiện nay, iPhone 12 xách tay còn hỗ trợ khả năng kết nối mạng 5G, giúp điện thoại chơi game mượt mà hơn. Sự chuyển động trơn tru, tốc độ load nhanh với độ trễ gần như bằng không, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho người dùng.

Tải phim, livestream nhanh chóng và ít độ trễ hơn.

Thiết bị cũng được tích hợp thêm chế độ "Smart Data Mode", cho phép máy có thể phát hiện được ứng dụng hay thao tác nào cần nhiều băng thông để kích hoạt 5G. Nếu sử dụng các tác vụ thông thường thì máy sẽ chuyển sang chế độ 4G LTE, giúp tiết kiệm dữ liệu, thời lượng sử dụng pin và hạn chế nóng máy.

Hệ thống camera kép chuyên nghiệp

iPhone 12 có 2 camera sau và thanh đèn flash LED được sắp xếp trong module hình vuông. Ống kính chính có độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.6 và camera góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.4 cho góc nhìn 120 độ.

Hỗ chợ chụp đêm cả camera thường và camera siêu rộng.

Theo công bố từ Táo Khuyết, ống kính khẩu độ lớn trên máy sẽ giúp khả năng chụp ảnh thiếu sáng được cải thiện thêm 27%, giúp giảm nhiễu hơn so với thế hệ trước. Vì vậy, cho dù là ban ngày hay ban đêm thì bạn vẫn sẽ nhận được những bức ảnh có độ chi tiết và màu sắc tốt hơn bao giờ hết.

Phân tích nhiều lớp ánh sáng để tối ưu hình ảnh.

Thiết bị còn hỗ trợ các tính năng tiêu chuẩn như chế độ chân dung, zoom kỹ thuật số 5x, toàn cảnh. Ngoài ra, tính năng Smart HDR 3 mới sẽ giúp bạn chụp ảnh với màu sắc và độ tương phản được cải thiện, cũng như các cải tiến về chế độ ban đêm. Hệ thống camera này còn trang bị công nghệ Deep Fusion.

Cân bằng độ nét, tông màu, độ bão hòa,....

Camera trước iPhone 12 được trang bị cảm biến 12 MP ở khẩu độ f/2.2 và mang nhiều tính năng tương tự hệ thống camera sau iPhone 12 như Chế độ ban đêm, Deep Fusion, Smart HDR 3,... giúp mang đến cho bạn một bức ảnh selfie rõ nét và hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

Ảnh selfie tuyệt vời hơn ngay cả khi trong bóng tối.

Công nghệ sạc đa năng

Mặc dù chỉ sở hữu viên pin 2815 mAh, nhưng thiết bị vẫn có khả năng phát video lên đến 17 giờ và khả năng nghe nhạc liên tục trong 65 giờ, cho bạn có thể trải nghiệm mọi thứ một cách liền mạch.

Sạc không dây nhanh hơn.

Hơn nữa, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh lên đến 20W, giúp thiết bị có thể sạc 50% pin trong 30 phút. Ngoài ra, công nghệ MagSafe từng xuất hiện trên các mẫu MacBook từ 2017 về trước nay đã có mặt trên iPhone với công suất 15 W, giúp cho quá trình sạc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.