Mặc dù Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 đều là những mẫu điện thoại màn hình gập thế hệ mới của Samsung, chúng cũng được cho là một trong những chiếc smartphone gập tốt nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo ngại về độ bền của thế hệ Galaxy Z mới.

Chính vì thế, hãng công nghệ Hàn Quốc mới đây đã chia sẻ một đoạn video cho thấy quá trình kiểm tra độ bền khắt khe mà Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 phải trải qua, từ đó cho thấy độ bền 'đẳng cấp' của bộ đôi này.

Galaxy Z series thể hiện độ bền

Theo đó, đoạn clip ngắn đã cho thấy các bài kiểm tra nghiêm ngặt mà những chiếc điện thoại màn hình gập của Samsung phải trải qua, bao gồm: nhất nút nhiều lần, gập và mở ra liên tục. Máy cũng sẽ trải qua bài kiểm tra khả năng chống nước có nhiều van, phun nước vào màn hình gập từ mọi góc độ.

Bên cạnh những quy trình kiểm tra về độ bền kể trên thì bộ đôi Galaxy Z thế hệ 4 còn phải trải qua một vài quy trình khác để đảm bảo màn hình hoạt động với S Pen, dịch vụ Samsung Pay hoạt động ổn, các cảm biến cảm ứng và khoảng cách, cũng như chức năng sạc không dây cũng được kiểm tra.

Galaxy Z series thể hiện độ bền

Được biết, để điện thoại có thể đạt được độ tin cậy tốt nhất, từ đó đảm bảo máy có thể chịu được sự hao mòn hàng ngày và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, nên toàn bộ quy trình kiểm tra đều được tự động hóa bởi hệ thống máy móc hiện đại có độ chính xác cao.

Có thể thấy, kể từ khi chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung ra mắt, hãng đã phải trải qua cả một chặng đường dài không ngừng phát triển và khắc phục các lỗi qua từng thế hệ, để có thể cho ra đời bộ đôi Z Fold4 và Z Flip4 sở hữu độ bền ấn tượng như ngày nay.

Xem thêm: Galaxy S23 Ultra có thể sẽ trang bị camera độ phân giải 200MP