Hầu hết các thông tin rò rỉ trước đây đều cho rằng, chiếc Galaxy Z Fold4 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm Z Fold3. Nhưng cũng có tin đồn cho biết, Z Fold4 sẽ đi kèm bút S Pen được 'cất' trong thân máy, nên đòi hỏi Samsung phải thay đổi bố trí không gian bên trong, dẫn đến việc có thể phải thay đổi thiết kế bên ngoài.

Tuy nhiên, việc thay đổi thiết kế của Galaxy Z Fold4 sẽ khó xảy ra. Vì theo báo cáo mới đây từ trang PhoneArena, thế hệ điện thoại màn hình gập Z Fold mới sẽ có thiết kế bản lề mới, được đơn giản hóa số lượng các bộ phận chuyển động có thể bị gãy hoặc hỏng sau một thời gian dài sử dụng, việc này không chỉ giúp sử dụng thiết bị bền bỉ hơn mà còn khiến không gian bên trong máy rộng rãi hơn.

Galaxy Z Fold4 sẽ có hệ thống bản lề đơn giản hơn, giúp sử dụng thiết bị bền bỉ hơn

Theo thông tin từ tờ The Elec của Hàn Quốc, Samsung sẽ tiếp tục lựa chọn KH Vatec làm nhà cung cấp bản lề chính cho smartphone Galaxy Z Fold4, khi mà năng lực sản xuất của các nhà sản xuất khác như S-Connect hoặc AUFlex không đáp ứng được nhu cầu của hãng.

Được biết, mục tiêu năm nay của hãng công nghệ Hàn Quốc là sản xuất 13 triệu chiếc điện thoại gập phiên bản Galaxy Z Fold 4 và Flip 4, tăng hơn 7 triệu chiếc so với những thế hệ tiền nhiệm ra mắt vào năm 2021.

Xem thêm: Lộ thông tin về Galaxy S23 series, liệu đây có phải là dòng smartphone đáng mong chờ trong năm 2023?