Samsung mới trình làng Galaxy S22 Series cách đây chưa lâu, nên hiện tại là còn quá sớm để chúng ta nghĩ đến dòng Galaxy S23. Tuy nhiên, kênh YouTube Technizo Concept mới đây đã cho đăng tải một đoạn video concept của Galaxy S23 Ultra với màu sắc trẻ trung và cụm camera hầm hố.

Qua đoạn video chúng ta có thể thấy, Galaxy S23 Ultra có vẻ ngoài khá tương đồng với phiên bản Galaxy S22 Ultra. Theo đó, S23 Ultra sẽ được hoàn thiện bằng khung nhôm cùng với 2 mặt được trang bị kính cường lực cao cấp, không chỉ mang đến sự chắc chắn mà còn sự bóng bẩy và sang trọng cho thiết bị.

Galaxy S23 Ultra màu vàng chanh cực

Mặt lưng của thiết bị nổi bất với cụm 4 camera khá lớn. Trong đó, 2 ống kính lớn được đặt dọc và song song với đó là 2 ống kính nhỏ hơn, còn đèn flash LED được đặt ở giữa 2 ống kính nhỏ.

Galaxy S23 Ultra màu vàng chanh cực

Vẫn chưa có thông tin rò rỉ về thông số của cụm camera này, nhưng dựa vào các ống kính kích thước lớn hơn thì chúng ta có thể dự đoán S23 Ultra sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về camera so với tiền nhiệm. Ngoài ra, Technizo Concept còn tiết lộ, camera sau của Galaxy S23 Ultra sẽ có độ phân giải lên đến 200 MP.

Galaxy S23 Ultra màu vàng chanh cực

Bên cạnh đó, điểm đáng chú ý trong concept này là sự xuất hiện của màu vàng chanh rất trẻ trung và cuốn hút. Có thể đây sẽ là phiên bản màu mới và là điểm nhấn của dòng điện thoại S23. Được biết, Samsung Galaxy S22 Ultra hiện có 4 phiên bản màu, bao gồm: Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta và Đỏ Burgundy.

Xem thêm: Cấu hình Galaxy A53 5G: Bộ vi xử lý mới, camera chính 64MP, pin 5000 mAh