Bạn đang có ý định sắm smartphone Samsung mới trong dịp đầu năm này? Nếu vậy, bộ ba siêu phẩm Galaxy S21 Series sẽ là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Thiết kế tinh tế, sang trọng và nhiều điểm nhấn

So với bộ ba Galaxy S20, S20+S20 Ultra năm ngoái, bộ ba Samsung Galaxy S21, S21+S21 Ultra đã có sự thay đổi về cách bố trí và hoàn thiện ở phần cụm camera sau.

Galaxy S21 Series: Bộ 3 siêu phẩm xịn sò mới đến từ nhà Samsung - Hình 1

Theo đó, cụm camera sau không còn nằm tách biệt như các thế hệ trước, mà được gắn liền với phần khung viền kim loại. Thiết kế này khá là thông minh, vì nó khiến cụm camera lồi trên S21 Ultra trông bớt thô hơn nhiều. Hơn nữa, phong cách thiết kế này cũng tạo nên một điểm nhấn rất riêng của Samsung.

Galaxy S21 Series: Bộ 3 siêu phẩm xịn sò mới đến từ nhà Samsung - Hình 2

Quay ra mặt trước, chúng ta vẫn sẽ có một màn hình tràn viền đục lỗ Infinity-O, với kích thước lần lượt của S21, S21+ và S21 Ultra là 6.2, 6.7 và 6.8 inch. Samsung vẫn duy trì kiểu thiết kế màn hình phẳng cho S21 và S21+, còn S21 Ultra sẽ là màn hình cong tràn sang 2 bên.

Galaxy S21 Series: Bộ 3 siêu phẩm xịn sò mới đến từ nhà Samsung - Hình 3

Chất lượng hiển thị thì chắc không cần phải bàn cãi nhiều, gần như là tốt nhất trong thế giới smartphone ở thời điểm hiện tại. Giải trí, xem phim hay chơi game trên S21 Series đều cho trải nghiệm không có điểm gì để chê.

Camera nhiều tính năng, chụp đâu cũng đẹp

Nếu ở chế độ chụp tự động thì trải nghiệm camera trên cả 3 thiết bị đều không có khác biệt nhiều. Đều chụp rất đẹp, chụp phát ăn ngay và đặc biệt là cực kì dễ sử dụng, ngay cả với những người dùng lớn tuổi.

Galaxy S21 Series: Bộ 3 siêu phẩm xịn sò mới đến từ nhà Samsung - Hình 4

Về phần xử lý, mặc dù ở màn hình Live Cam lúc đưa lên chụp đôi khi sẽ không được đẹp, mất nét, mất chi tiết,... nhưng ảnh sau khi được xử lý thì lại rất khác và sẽ làm bạn choáng ngợp đấy.

Galaxy S21 Series: Bộ 3 siêu phẩm xịn sò mới đến từ nhà Samsung - Hình 5

Ảnh chụp từ Galaxy S21.

Các tính năng phổ biến như xoá phông, góc rộng, macro vẫn được trang bị đầy đủ. Bên cạnh đó, tính năng Chụp 1 chạm và chế độ quay video đều hỗ trợ độ phân giải tối đa lên đến 8K.

Galaxy S21 Series: Bộ 3 siêu phẩm xịn sò mới đến từ nhà Samsung - Hình 6

Ảnh chụp từ Galaxy S21.

Riêng phiên bản cao cấp nhất - Galaxy S21 Ultra thì cụm camera chính còn có độ phân giải lên đến 108 MP, cho chất lượng hình ảnh có độ chi tiết sắc nét, màu sắc và chiều sâu đáng kể. Ngoài ra, thiết bị còn có thêm ống kính tiềm vọng 10 MP hỗ trợ zoom tối đa lên đến 100X.

Giải trí cực đã với chip Exynos 2100

Với chipset Exynos 2100 8 nhân - vi xử lý đầu tiên của Samsung được sản xuất trên tiến trình 5 nm, với tốc độ xung nhịp lên đến 2.9 GHz, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mọi tác vụ được xử lý nhanh chóng, thoải mái đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng nặng như chơi game, mạng xã hội mà không bị giật lag.

Galaxy S21 Series: Bộ 3 siêu phẩm xịn sò mới đến từ nhà Samsung - Hình 7

Hơn thế nữa, chip xử lý này cũng tương thích với cả 5G, WiFi HyperFast và Wifi 6E mới nhất, giúp bạn luôn kết nối trong thời gian thực, với tốc độ tải chỉ trong nháy mắt.

Vi vu cả ngày với viên pin 5.000 mAh

Cung cấp năng lượng cho bộ ba Samsung S21, S21+ và S21 Ultra lần lượt là 4.000 mAh, 4.800 mAh và 5.000 mAh, cho bạn thoải sức chinh chiến trong cả ngày dài. Ngoài ra, tất cả các phiên bản đều được trang bị sạc nhanh 25 W và sạc không dây Qi 15 W.

=>> 5 lý do khiến Samsung Galaxy S20 Ultra vẫn cực kì đáng mua ở thời điểm hiện tại