Được ra mắt vào tháng 2/2020, thế nhưng, cho đến nay thì siêu phẩm này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ được trang bị công nghệ mang tính đột phá mà còn sở hữu rất nhiều tính năng hay ho, đây chính là những nguyên nhân khiến chiếc smartphone này nhận được nhiều sự quan tâm đến thế từ người dùng.

Thoải mái chiến game, cày phim với màn hình 120 Hz cực đỉnh

Galaxy S20 Ultra được trang bị một màn hình kích thước lớn 6.9 inch, với độ phân giải lên đến 2K+, cho chất lượng hiển thị hình ảnh trung thực và sắc nét đến từng chi tiết.

5 lý do khiến Samsung Galaxy S20 Ultra vẫn cực kì đáng mua ở thời điểm hiện tại - Hình 1

Màn hình Galaxy S20 Ultra có tần số quét cao 120 Hz cho từng chuyển động trên máy diễn ra siêu mượt, các thao tác vuốt hàng ngày cũng trở nên nhanh hơn. Máy còn cho phép chuyển đổi qua lại giữa chế độ 120 Hz và 60 Hz, giúp tiết kiệm pin khi cần thiết.

Hiệu năng cực khủng, chiến game cực đỉnh

Là một chiếc flagship toàn diện nhất của Samsung, thế nên S20 Ultra cũng mang trong mình "trái tim" mạnh mẽ nhất - Exynos 990, với xung nhịp có thể lên tới 2.73 GHz. Đi kèm với đó là 12 GB RAM và 1T thẻ nhớ ngoài.

5 lý do khiến Samsung Galaxy S20 Ultra vẫn cực kì đáng mua ở thời điểm hiện tại - Hình 2

Với điện thoại Galaxy S20 Ultra, bạn có thể thoải sức "chiến" các tựa game di động đang hot hiện nay như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG,... ở mức đồ hoạ cao nhất.

Bắt trọn từng khoảnh khắc với camera 108 MP, khả năng zoom 100x

Có thể nói, Samsung Galaxy S20 Ultra chẳng khác nào một chiếc máy ảnh thu nhỏ, khi sở hữu cụm 4 camera sau gồm ống kính chính 108 MP, tele 48 MP, góc rộng 12 MP và cảm biến đo chiều sâu ToF.

5 lý do khiến Samsung Galaxy S20 Ultra vẫn cực kì đáng mua ở thời điểm hiện tại - Hình 3

Ngoài ra, chiếc flagship này còn có khả năng Space Zoom 100x, cho phép người dùng chụp vật thể ở khoảng cách rất xa. Với hệ thống camera chuyên nghiệp như vậy, chắc hẳn việc chụp ảnh ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào cũng không thể làm khó được Galaxy S20 Ultra.

Mặt khác, thiết bị còn có khả năng quay phim chất điện ảnh lên đến 8K, kết hợp cùng với khả năng chống rung quang học OIS. Camera selfie 40 MP cũng không kém cạnh khi sở hữu nhiều tính năng thông minh, hứa hẹn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Thỏa sức trải nghiệm cả ngày với viên pin khủng 5.000 mAh

Chiếc smartphone này sở hữu viên pin khủng lên tới 5.000 mAh, đây là chiếc flagship hiếm hoi được trang bị dung lượng pin lớn đến vậy. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ thêm sạc nhanh 45 W, có thể sạc từ 0-100% trong vòng 60 phút.

5 lý do khiến Samsung Galaxy S20 Ultra vẫn cực kì đáng mua ở thời điểm hiện tại - Hình 4

Ngoài ra, Samsung Galaxy S20 Ultra còn được trang bị thêm chế độ sạc không dây 15 W và sạc ngược không dây 9 W cho thiết bị khác.

Giá Galaxy S20 Ultra bây giờ đã rất tốt

Galaxy S20 Ultra là một chiếc flagship toàn năng nên giá bán cũng khá cao ở thời điểm mới ra mắt. Tuy nhiên, hiện tại bạn vẫn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí để sở hữu một chiếc flagship của Samsung, vì giá bán của siêu phẩm này tại Phúc Khang Mobile chỉ còn 18.5 triệu đồng cho bản NGUYÊN SEAL và 16.3 triệu đồng cho bản LIKE NEW.

Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất này nhé!

=>> Sắm iPhone cấu hình khủng giá dưới 10 triệu, chớ bỏ qua iPhone SE (2020) 64GB