Trong thời gian vừa qua đã có nhiều báo cáo về việc công nghệ camera ẩn dưới màn hình của Samsung đang ở trong giai đoạn phát triển. Và điều này càng được khẳng định chắc chắn hơn, khi mới đây công nghệ này đã lộ diện trong video rò rỉ về chiếc Galaxy Note 21 Ultra.

Theo đó, trang Let's Go Digital đã phát hiện ra chiếc smartphone chưa ra mắt xuất hiện trong đoạn video được trang bị một màn hình "không khuyết tật", điều này đồng nghĩa với việc chiếc điện thoại trên sẽ sở hữu camera selfie ẩn dưới màn hình.

Trước đó, đã có thông tin cho biết chiếc Galaxy S21 sắp ra mắt sẽ được trang bị camera trước đục lỗ, nên nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản Galaxy Note 21 Ultra.

Galaxy Note 21 Ultra lộ diện trong video mới của Samsung, hé lộ thiết kế camera ẩn dưới màn hình

Nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản Galaxy Note 21 Ultra.

Mặc dù thông tin này chỉ dừng lại ở mức suy đoán, nhưng trong tương lai những chiếc smartphone sở hữu camera ẩn dưới màn hình của Samsung sẽ sớm ra mắt. Vì dù sao thì công nghệ này cũng đã được nhà sản xuất Hàn Quốc nghiên cứu từ rất lâu.

Ngoài ra, trong đoạn video Samsung cũng khen ngợi các công ty đang thực hiện việc bảo vệ môi trường. Nên nhiều khả năng dòng Galaxy S21 mới sẽ xuất xưởng mà không có bộ sạc và có thể cả tai nghe, giống như điều mà Apple đã làm với dòng iPhone 12.

=>> Thiết kế của iPhone 13 sẽ có những thay đổi nhỏ so với iPhone 12