Facebook Messenger là một ứng dụng nhắn tin tức thời quen thuộc với nhiều người, trong đó bao gồm cả những người dùng Apple Watch. Tuy nhiên, đến ngày 31/5 tới đây, ứng dụng này sẽ chính thức ngừng hỗ trợ trên Apple Watch từ thế hệ đầu tiên cho đến Apple Watch S6.

Theo đó, người dùng Apple Watch sẽ sớm nhận được thông báo về sự thay đổi này khi truy cập vào ứng dụng Messenger trên iPhone. Và sau thời gian trên, chúng ta không thể sử dụng ứng dụng Facebook Messenger trên đồng hồ để đọc hoặc trả lời tin nhắn. Tuy nhiên, người dùng Apple Watch vẫn sẽ nhận được thông báo từ Messenger khi có tin nhắn mới.

Sau khi quyết định này được công bố đã gây ra thất vọng rất lớn đối với người dùng Apple Watch, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng Facebook Messenger trên Apple Watch để đọc và trả lời tin nhắn.

Facebook Messenger sẽ

Một người dùng chỉ ra rằng, Facebook đã có tích hợp đặc biệt với Apple Watch cho phép người dùng đăng bài và tải ảnh lên trực tiếp mà không cần mở ứng dụng, việc này cũng khiến cho trải nghiệm trên thiết bị của Táo Khuyết trở nên thoải mái hơn.

Tuy nhiên, việc làm này lại khiến cho người dùng không cần thiết mở ứng dụng Messenger trên iPhone, dẫn đến việc tiếp xúc với quảng cáo ít hơn. Chính vì thế, nhiều người tin rằng việc Facebook cố loại bỏ Messenger khỏi các mẫu Apple Watch có thể vì lý do tương tự.

Sự thay đổi này đã khiến cho nhiều người dùng Apple Watch cảm thấy không hài lòng, và họ hy vọng Facebook sẽ xem xét lại quyết định này hoặc đưa ra một giải pháp thay thế.