Mẫu flagship cao cấp nhất của Apple hiện nay vừa khiến nhiều fan của nhà Táo phải 'khóc thét', khi trang DxOMark đã tiến hành thử nghiệm và đưa ra đánh giá về màn hình của iPhone 14 Pro Max.

Theo đó, iPhone 14 Pro Max đã xuất sắc vượt qua các mẫu flagship khác như iPhone 13 Pro Max, OPPO Find X5 Pro, Galaxy S22 Ultra,... với số điểm đạt được là 149 điểm, chính thức trở thành mẫu điện thoại tốt nhất thế giới về chất lượng hiển thị.

DxOMark: iPhone 14 Pro Max là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới - Hình 1

Bên cạnh điểm số thì DxOMark còn đánh giá cao về khả năng sử dụng ngoài trời của chiếc flagship mới nhất này, nhờ vào độ sáng tối đa lên đến 2.000 nit, chế độ HDR và ​​kiểm soát khung hình của thiết bị khi chơi trò chơi hoặc xem phim gần như hoàn hảo.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm của mình thì màn hình iPhone 14 Pro Max vẫn còn có một vài nhược điểm nhỏ, như màu sắc màn hình sẽ hơi ngả sang màu xanh lục nếu xem ở một góc nghiêng, điều này làm cản trở việc chuyển tông màu da.

DxOMark: iPhone 14 Pro Max là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới - Hình 2

Ngoài ra, DxOMark cũng đã tiến hành kiểm tra chất lượng âm thanh trên iPhone 14 Pro Max và kết quả là thiết bị đã đạt được vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng âm thanh.

Nguyên nhân khiến cho 'siêu phẩm' này đạt được thứ hạng có phần 'khiêm tốn' đến từ sự biến dạng âm thanh khi nghe nhạc ở mức tối đa, cũng như bị lọt tiếng ồn xung quanh khi thu âm thanh bên ngoài.

Dù vậy, các chuyên gia của DxOMark vẫn khẳng định đây là chiếc smartphone hoàn toàn thích hợp để xem phim, chơi game và nghe nhạc. Hơn nữa, nó cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để thu âm thanh tại các buổi hòa nhạc, kịch và biểu diễn.