Apple đã chính thức bán ra thế hệ iPhone 14 Series tại một số thị trường, với mức giá khởi điểm của 'siêu phẩm' iPhone 14 Pro Max tại thị trường Hoa Kỳ bắt đầu từ 999 USD (khoảng 23 triệu đồng) và 1.700 USD (khoảng 40 triệu đồng) ở các quốc gia như Ấn Độ.

Với mức giá 'khủng' như thế thì việc tiếp cận các mẫu iPhone 'giá rẻ' của nhà Táo là iPhone 14iPhone 14 Plus cũng trở nên khó khăn đối với nhiều người, chứ đừng nói gì đến việc được trải nghiệm thiết kế màn hình 'rãnh cắt hình viên thuốc' trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cao cấp hơn.

Tuy nhiên, các 'pháp sư' Trung Hoa đã không làm chúng ta thất vọng, khi vừa cho ra mắt những chiếc iPhone 'fake' có bề ngoài tương tự như iPhone 14 Pro Max nhưng lại có mức giá cực kì rẻ.

SỐC:

Theo đó, những chiếc điện thoại này hiện đang được bán trực tuyến trên một trang web thương mại điện tử ở Trung Quốc với tên gọi là i14 Pro Max. Chiếc máy này có thiết kế giống như hàng chính hãng của Táo Khuyết, khiến người dùng khó có thể nhận ra sự khác biệt chỉ với cái nhìn đầu tiên.

Do là hàng 'fake' nên thiết bị chỉ được trang bị màn hình kích thước 6.51 inch, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB và kết nối mạng 4G. Nhưng bù lại là giá bán của i14 Pro Max chỉ khoảng 520 CNY (khoảng 1.8 triệu đồng), thấp hơn khoảng 90% so với thiết bị 'real' của Táo Khuyết.

Dù có mức giá hấp dẫn và thiết kế màn hình mới, nhưng lời khuyên dành cho các bạn đang có ý định mua chiếc smartphone này là nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua một sản phẩm 'Fake'.