Apple đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm mới nhất của hãng - iPhone 15 Pro Max, với nhiều cải tiến về thiết kế, hiệu năng và tính năng mới. Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị cho chiếc flagship này viên pin iPhone có thời lượng sử dụng được cho là tốt nhất từ trước tới nay. Vậy dung lượng pin của iPhone 15 Pro Max là bao nhiêu? Hãy cùng mình tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Loại pin iPhone 15 Pro Max

Theo như công bố, Apple đã sử dụng loại pin Li-ion (Lithium-ion) dành cho iPhone 15 Pro Max. Đây là loại pin cao cấp được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị di động hiện nay, có khả năng cung cấp năng lượng ổn định và hiệu suất cao, cũng như được đánh giá cao về độ an toàn.

Dung lượng pin iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max sở hữu viên pin dung lượng 4422mAh, lớn hơn so với viên pin 4323mAh của iPhone 14 Pro Max. Với dung lượng pin này, phiên bản Pro Max năm nay sẽ cho phép bạn sử dụng một cách thoải mái suốt cả ngày, mà không cần phải sạc pin thường xuyên.

Dung lượng pin iPhone 15 Pro Max khủng cỡ nào? Con số sẽ làm bạn bất ngờ

Thời gian sử dụng pin iPhone 15 Pro Max

Với việc được tích hợp viên pin có dung lượng lớn, cùng khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn từ con chip mới, giúp thời gian sử dụng iPhone 15 Pro Max được kéo dài lên đến 29 giờ xem video liên tục và thời gian xem video trực tuyến cũng đạt 25 giờ, cho phép bạn có thể thưởng thức các bộ phim hay video yêu thích mà không cần lo lắng về việc sạc pin.

Hơn nữa, bạn còn có thể thưởng thức những tác phẩm âm nhạc mà mình yêu thích cả ngày dài mà không cần gián đoạn, với thời gian nghe nhạc lên đến 95 giờ.

Thời gian sạc đầy pin iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max là một chiếc điện thoại hỗ trợ khả năng sạc nhanh với công suất lên đến 20W, cho phép bạn sạc lên đến 50% pin chỉ trong vòng 30 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng và sạc pin điện thoại.