Sự ra mắt của iPhone 15 đã làm say đắm lòng người yêu công nghệ. Với thiết kế đẹp mắt và những tính năng vượt trội, iPhone 15 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm đỉnh cao. Trong số những điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này, dung lượng pin cũng là một yếu tố rất được quan tâm. Do đó, hãy cùng mình khám phá thêm về dung lượng pin của iPhone 15 trong bài viết này nha!

Loại pin iPhone 15

Apple đã trang bị cho iPhone 15 viên pin Li-ion (Lithium-ion) tiên tiến, có thiết kế nhỏ gọn, an toàn và hỗ trợ sạc nhanh. Đây đang là công nghệ pin hiện đại cung cấp hiệu suất và tuổi thọ pin tốt nhất. Với công nghệ pin tiên tiến này, iPhone 15 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dung lượng pin iPhone 15 là bao nhiêu?

iPhone 15 là một chiếc điện thoại đáng chú ý với dung lượng pin ấn tượng. Với mức dung lượng pin lên đến 3349 mAh, iPhone 15 sẽ đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và làm việc cả ngày dài của bạn mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Dung lượng pin iPhone 15 là bao nhiêu? Loại pin, thời gian sử dụng và sạc đầy?

Thời gian sử dụng pin iPhone 15

Với dung lượng pin ấn tượng như vậy, iPhone 15 sẽ mang đến cho bạn thời gian sử dụng liên tục lên đến 20 giờ (theo công bố từ Apple). Hơn nữa, bạn còn có thể thỏa thích xem video trong 20 giờ, lâu hơn đến 3 giờ so với iPhone 12. Thậm chí, bạn còn có thể xem video trực tuyến trong 16 giờ và nghe nhạc suốt 80 giờ, mà không cần phải lo lắng về vấn đề sạc pin.

Điều này làm cho iPhone 15 trở thành một lựa chọn lý tưởng dành cho những người dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại trong thời gian dài, mà không muốn bị gián đoạn bởi việc sạc pin thường xuyên.

Thời gian sạc đầy pin iPhone 15

Nhà Táo đã tích hợp cho iPhone 15 nhiều công nghệ sạc tiên tiến như: Sạc không dây MagSafe lên đến 15W và sạc không dây Qi lên đến 7.5W. Ngoài ra, bạn còn có thể khôi phục 50% năng lượng dành cho điện thoại chỉ sau 30 phút, nhờ vào công nghệ sạc nhanh 20W với bộ sạc có dây.