Hơi thất vọng khi Apple đã không mang bất kỳ chiếc iPhone nào đến sự kiện Time Flies. Vậy dòng sản phẩm iPhone mới với tên tạm gọi là iPhone 12 sẽ ra mắt khi nào?

Theo trang Macrumors, việc thiếu các mẫu iPhone 2020 tại sự kiện năm nay của Apple càng cũng cố hơn về tin đồn dòng iPhone 12 sẽ ra mắt vào cuối tháng 9, thậm chí là đến tháng 10.

Trong một cuộc họp báo cáo thu nhập vào đầu năm nay, Luca Maestri - Giám đốc tài chính của Apple cũng đã xác nhận việc thế hệ iPhone mới sẽ được phát hành muộn hơn bình thường.

Dòng sản phẩm iPhone 12 bao giờ ra mắt?

Mặc dù vẫn chưa xác định ngày ra mắt chính xác của loạt iPhone 12, nhưng theo thông tin từ Apple thì các mẫu điện thoại năm nay sẽ lên kệ muộn hơn trước đây vài tuần.

Theo truyền thống, Nhà Táo thường tổ chức hai sự kiện ra mắt. Trong đó, sự kiện đầu thường dùng để giới thiệu dòng iPhone và Apple Watch mới. Còn sự kiện thứ hai sẽ dành cho các sản phẩm khác như Mac và iPad Pro.

Tuy nhiên, dường như thứ tự này đã được thay đổi trong năm nay, để Táo Khuyết có thể giải thích về việc chậm trễ trong sản xuất loạt smartphone mới do ảnh hưởng từ nguồn cung ứng linh kiện.

Điều thú vị là tại sự kiện Time Flies, qua một đoạn quảng cáo ngắn dành cho iPad 8 đã hiển thị thông tin ngày thứ Tư, 30 tháng 9. Rất có thể đây sẽ là ngày Apple tổ chức sự kiện giới thiệu dòng iPhone mới.

Mặc dù đoạn video clip này do chính Apple cung cấp, nhưng không loại trừ khả năng dòng chữ trong đoạn quảng cáo là thông tin vô nghĩa và Apple sẽ giới thiệu loạt iPhone 12 vào thời điểm khác.

Xem thêm: iPhone 12 chưa ra mắt nhưng Táo Khuyết đã công bố chip Apple A14 (5nm)