Mặc dù sớm nhất thì cũng phải một tháng nữa dòng iPhone 13 series mới ra mắt, nhưng thông số cấu hình và thiết kế của thế hệ iPhone 2021 đã lộ diện khá nhiều. Và mới đây, một số chi tiết chính về camera của thiết bị cũng đã bị rò rỉ.

Cụ thể, theo trang Bloomberg, Apple sẽ giới thiệu công nghệ quay video ở chế độ chân dung với tên gọi là ProRes trên thế hệ iPhone mới. Tính năng này sẽ cho phép người dùng quay các clip HD hoặc 4K ở định dạng chất lượng cao hơn, hỗ trợ khả năng chỉnh sửa nhiều hơn sau khi quay.

Ngoài ra, nhà Táo cũng sẽ bổ sung một hệ thống giống như bộ lọc, giúp cải thiện giao diện và màu sắc của ảnh, người dùng có thể chọn một số kiểu màu sắc để áp dụng cho ảnh của họ.

Dòng iPhone 13 series quay được video ở chế độ chân dung và bổ sung bộ lọc mới

Bên cạnh đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng tuyên bố rằng, camera siêu rộng sẽ có hỗ trợ lấy nét tự động, Táo Khuyết cũng sẽ giới thiệu ống kính 6 mảnh thay vì 5 mảnh như hiện tại.

Báo cáo còn tiết lộ thêm về thiết kế của iPhone 13 series. Theo đó, phần tai thỏ sẽ được làm nhỏ hơn và loa thoại sẽ được chuyển lên viền trên để giảm kích thước. Apple được đồn đại sẽ giới thiệu màn hình LTPO 120 Hz trên các mẫu iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max.

Các thông số khác về thế hệ iPhone 2021 đã lộ diện, bao gồm chip Apple A15, dung lượng pin cao nhất lên đến 4352 mAh trên phiên bản Pro Max, sạc không dây cũng có thể được nâng cấp mạnh.

Xem thêm: Chi tiết dung lượng pin và RAM dòng iPhone 13 series theo rò rỉ