Cuối cùng thì dòng iPhone 13 cũng đã chính thức được trình làng với nhiều nâng cấp về thiết kế và hiệu năng. Tuy nhiên, bên cạnh những chiếc smartphone 'thần thánh' của Apple thì vấn đề mà người dùng cũng rất quan tâm là: Dòng iPhone 13 sẽ có gì trong hộp?

Và theo thông tin mới nhất từ trang PhoneArena, khi mua iPhone 13 series thì người dùng sẽ được nhận: Điện thoại, cáp USB-C to Lightning, sách hướng dẫn sử dụng và hình dán Apple. Những phụ kiện sẽ không có trong hộp gồm có: Củ sạc, tai nghe, đầu chuyển Lightning to 3.5 mm và ốp lưng.

Dòng iPhone 13 sẽ có gì trong hộp? Đây là những gì bạn sẽ nhận được khi mua máy

Đây cũng là điều mà nhiều người đã đoán được. Bởi nhà Táo cũng đã làm điều tương tự trên dòng iPhone 12, với lý do là "bảo vệ môi trường". Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng Táo Khuyết muốn người dùng sử dụng lại củ sạc cũ, cũng không ngoại trừ khả năng hãng muốn bán riêng phụ kiện này.

Theo tuyên bố từ Apple thì việc người dùng sử dụng lại bộ sạc cũ và hãng không tặng kèm củ sạc mới đã giúp giảm lượng khí thải carbon, giảm bớt việc khai thác và sử dụng các vật liệu quý, vì không cần phải sản xuất và vận chuyển bộ sạc mới mỗi năm.

Ngoài ra, do không có bộ sạc đi kèm nên hộp bán lẻ iPhone 13 sẽ nhỏ hơn, việc này sẽ giúp vận chuyển được nhiều hộp hơn cùng lúc, làm giảm tổng số lô hàng và giảm tác động môi trường từ việc vận chuyển iPhone mới.

Xem thêm: Ảnh trên tay iPhone 13 Pro: Thiết kế sang trọng, cụm camera to hơn