Dự kiến, Apple sẽ chính thức trình làng dòng iPad Pro thế hệ mới vào mùa thu năm nay. Nếu như những thông tin rò rỉ là chính xác thì thế hệ iPad Pro mới sẽ được trang bị con chip Apple M2 chưa công bố, cũng như có 2 kích thước màn hình là 11 inch và 12.9 inch.

Tuy nhiên, theo giới thạo tin, nhà Táo sẽ không trang bị cho iPad Pro 2022 tính năng sạc không dây MagSafe như các thông tin rò rỉ trước đây. Hơn nữa, nguồn tin cũng cho tiết, bản 11 inch năm nay có thể sở hữu màn hình mini-LED - công nghệ mà Táo Khuyết đã trang bị cho mẫu iPad Pro 12.9 inch (2021).

Dòng iPad Pro 2022 có thể chạy chip Apple M2 nhưng không có sạc MagSafe

Hình ảnh minh họa.

Hơn nữa, có nguồn tin cho biết, MacBook Pro 14 inch và MacBook Air mới cũng có thể được tích hợp chipset M2 tương tự như iPad Pro mới. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về bộ vi xử lý Apple M2, nhưng theo đồn đoán thì M2 sẽ sử dụng quy trình sản xuất 3 nm của TSMC.

Ngoài các sản phẩm kể trên, Apple rất có thể sẽ trình làng mẫu AirPods Pro 2 được mong đợi từ lâu tại sự kiện mùa thu năm nay.

Nếu không đợi được dòng iPad Pro mới, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu iPad Pro M1 đang được bán tại Phúc Khang Mobile với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: iPad Pro 2022: Màn hình tai thỏ, viền siêu mỏng, camera chất như iPhone 13 Pro