Các thông tin trước đây từ Hàn Quốc đều cho rằng, Samsung sẽ trình làng dòng Galaxy S22 vào ngày 8/2/2022. Tuy nhiên, theo thông tin mới đây từ trang Gsmarena, hãng công nghệ Hàn Quốc này có thể sẽ lùi thời điểm ra mắt dòng smartphone mới đến ngày 9/2 sắp tới đây.

Bên cạnh đó, leaker nổi tiếng Ice Universe lại cho biết, nhiều khả năng ngày ra mắt của Galaxy S22 series tại thị trường Trung Quốc sẽ khác với thị trường toàn cầu. Theo leaker này, 8/2 vẫn sẽ là thời điểm ra mắt chính thức của dòng S mới.

Vì thế, có thể ngày 9/2 mà trang Gsmarena đưa tin sẽ là ngày ra mắt dòng Galaxy S22 series tại thị trường Trung Quốc, còn các thị trường khác vẫn sẽ là ngày 8/2 như dự kiến.

Dòng Galaxy S22 sẽ ra mắt chính thức vào ngày nào? Có phải 8/2 như dự kiến?

Hình ảnh render Galaxy S22 Ultra.

Được biết, dòng S mới của Samsung sẽ có 3 phiên bản, bao gồm: Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Trong đó, Galaxy S22 Ultra sẽ là phiên bản mạnh nhất, đây cũng là chiếc flagship dòng S đầu tiên được trang bị bút cảm ứng tích hợp.

Theo như dự kiến, S22 Ultra sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.8 inch, với độ phân giải QHD+ và tốc độ quét 120 Hz. Đặc biệt, mặt trước của máy có thể sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus+ mới. Ngoài ra, thiết bị sẽ sở hữu viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W và sạc không dây 15W.

Theo bạn, dòng Galaxy S22 sẽ được ra mắt vào ngày nào? Bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại Galaxy S đang được bán tại Phúc Khang Mobile với giá cực khuyến mãi. Hơn nữa, còn hỗ trợ trả góp 0% và cà thẻ tại nhà (khu vực TPHCM).

Xem thêm: Galaxy A53 5G lộ diện toàn bộ thông số kỹ thuật, có gì mới để mong đợi không?