Việc tư vấn một người mua smartphone sao cho phù hợp nhất không phải là điều dễ dàng, nhất là khi đối tượng cần tư vấn lại là chị em phụ nữ. Và cứ mỗi lần cần tư vấn 'điện thoại nào phù hợp với hội chị em phụ nữ' thì câu trả lời của mình luôn là iPhone. Và sau đây là những lý do...

Dù hơi mù 'công nghệ', nhưng vẫn sẽ biết đến iPhone

Dù muốn hay không thì không thể phủ nhận về sự nổi tiếng, giá trị mềm và chất lượng mà một chiếc iPhone mang lại khi so kè với các mẫu smartphone Android.

Điện thoại nào phù hợp với hội chị em phụ nữ? Câu trả lời là

Dù bạn ở bất cứ đâu, thành phố hay nông thôn, thì bạn đều có thể dễ dàng tìm mua phụ kiện dành cho iPhone. Ốp lưng đủ kiểu, cường lực từ chống xước cho đến full màn đều có thể tha hồ lựa chọn.

Thay vì phải mất thời gian giới thiệu về chiếc máy A, máy B đến từ hãng C, hãng D thì chỉ cần nói iPhone là không cần phải giải thích gì thêm.

Camera không quá nhiều tính năng, nhưng đánh đúng vào nhu cầu của phái đẹp

Không sở hữu quá nhiều thông số 'hầm hố' như điện thoại Android, nhưng iPhone vẫn luôn làm rất tốt các công việc của mình, nguyên nhân chính là đến từ sự ăn khớp của cả phần cứng lẫn phần mềm.

Không giống như Android sẽ bị giảm chất lượng ảnh chụp mặc định khi chuyển qua các ứng dụng của bên thứ ba, chất lượng ảnh chụp mặc định của iPhone sẽ không hề bị thay đổi. Dù đó có là Instagram Story, video Tiktok, FaceBook hay Youtube.

Điện thoại nào phù hợp với hội chị em phụ nữ? Câu trả lời là

Ngoài ra, với khả năng chụp ảnh giữ được độ chi tiết cao, khi kết hợp với các ứng dụng làm đẹp của bên thứ ba sẽ cho ra những sản phẩm ưng ý nhất.

Tất cả những điều trên khiến iPhone là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất và phù hợp nhất dành cho các chị em.

Mượt mà, đơn giản và bền bỉ là những điều rất phù hợp nữ dùng

Sự mượt mà đến từ hiệu ứng chuyển cảnh, tần số lấy mẫu cảm ứng cao,... khiến cho mọi thao tác trên iPhone dường như mượt mà hơn thực tế. Cùng với sức mạnh từ chip xử lý Apple A càng làm trải nghiệm sử dụng thêm khác biệt.

Điện thoại nào phù hợp với hội chị em phụ nữ? Câu trả lời là

Bên cạnh sự mượt mà thì iPhone cũng rất nổi tiếng về độ bền bỉ theo thời gian, giúp hạn chế các sát thương do 'nữ dùng' tạo ra. Điều này có thể nhận thấy thông qua việc bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc iPhone 6, thậm chí là iPhone 4, vẫn còn sử dụng tốt dù chịu qua sự tàn phá của thời gian.

Cực kỳ dễ tìm mua

Không như các mẫu di động Android, bạn có thể dễ dàng tìm mua một chiếc iPhone ở bất cứ cửa hàng kinh doanh điện thoại di đông nào. Bên cạnh đó, iPhone cũng rất đa dạng về mặt hàng, cũ có mới có, hãng xách tay, chính hãng,....

Điện thoại nào phù hợp với hội chị em phụ nữ? Câu trả lời là

Tuy nhiên, đi kèm với sự đa dạng đó là những rủi ro có thể gặp phải như mua phải hàng kém chất lượng, máy dựng,... nên để an tâm nhất vẫn cứ là hàng chính hãng hoặc quốc tế với đầy đủ bảo hành và hậu mãi.

Tại Phúc Khang Mobile đang kinh doanh các sản phẩm iPhone chính hãng lẫn hàng quốc tế mới nguyên seal và qua sử dụng, với nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo, bạn có thể tham khảo nhé!

=>> Mua điện thoại ở đâu để đảm bảo chất lượng và nhận nhiều ưu đãi?