Hiện tại, trên thị trường đang có rất nhiều địa chỉ cung cấp điện thoại. Vậy chúng ta nên chọn mua smartphone ở đâu để vừa có thể đảm bảo về mặt chất lượng, vừa có thể nhận được nhiều quà tặng?

Chọn được một chiếc 'dế yêu' ưng ý và có thể nhận được nhiều ưu đãi kèm theo là điều mà ai cũng mong muốn khi mua sắm. Trong nhiều năm kinh doanh điện thoại thông minh, Phúc Khang Mobile luôn tự hào là hệ thống bán lẻ những sản phẩm công nghệ với giá 'ưu đãi', chất lượng và nhiều khuyến mại kèm theo. Chính vì vậy, Phúc Khang Mobile đang là sự lựa chọn sáng giá của người tiêu dùng Việt Nam.

1. Đảm bảo hàng chính hãng

Mua điện thoại ở đâu để đảm bảo chất lượng và nhận nhiều ưu đãi? - Hình 1

Những chiếc smartphone được bày bán tại Phúc Khang Mobile luôn đảm bảo là hàng chính hãng với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Không chỉ được đảm bảo về chất lượng, mà sự đa dạng sản phẩm cũng giúp khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hiện tại, Phúc Khang Mobile đang kinh doanh các thiết bị di động từ những thương hiệu nổi tiếng như Apple và Samsung.

2. Nhiều ưu đãi cho khách hàng

Ngoài những quà tặng kèm theo mỗi khi mua sản phẩm, Phúc Khang Mobile còn có những chương trình ưu đãi thường xuyên diễn ra. Bên cạnh đó, các chương trình như MUA TRẢ GÓP 0%THU CŨ - ĐỔI MỚI luôn diễn ra, sẽ giúp khách hàng có thể mua được di động với giá tiết kiệm nhất.

3. Chính sách trả góp

Bạn không đủ ngân sách để thanh toán trong một lần? Đừng lo, Phúc Khang Mobile sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với chính sách trả góp nhanh chóng và tiện lợi.

Mua điện thoại ở đâu để đảm bảo chất lượng và nhận nhiều ưu đãi? - Hình 2

Hiện Phúc Khang Mobile đang là đối tác của 4 công ty tài chính lớn là Home Credit (PPF), FE Credit (VPBank), MCredit và HD Saigon. Các thủ tục đơn giản, không cần thế chấp tài sản, không chứng minh tài chính và không cần công chứng giấy tờ.

4. Dịch vụ bảo hành tiện lợi

Khi đến bất cứ cửa hàng nào của Phúc Khang Mobile, bạn không chỉ được mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá 'ưu đãi', mà còn nhận được hỗ trợ nhanh chóng khi điện thoại của bạn gặp bất kỳ lỗi nào. Không chỉ vậy, trung tâm hỗ trợ kỹ thuật online cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

5. Chính sách đổi trả nhanh chóng

Chính sách bảo hành khi chọn mua tại Phúc Khang Mobile cũng mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Bạn có thể miễn phí 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên (nếu lỗi do nhà sản xuất) và bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với phụ kiện chính hãng.

6. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện

Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ lẫn kiến thức sản phẩm, đội ngũ nhân viên Phúc Khang Mobile đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng trong suốt quá trình tư vấn, giúp bạn chọn được chiếc smartphone phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng.

Mua điện thoại ở đâu để đảm bảo chất lượng và nhận nhiều ưu đãi? - Hình 3

Không chỉ vậy, Phúc Khang Mobile còn có chương trình giao hàng toàn quốc. Bạn có thể liên hệ để nhận tư vấn online và chọn hình thức thanh toán, Phúc Khang Mobile sẽ giao hàng tận nơi cho người dùng.

7. Thương hiệu uy tín tại Việt Nam

Trong năm 2020 vừa qua, Phúc Khang Mobile đã bán hơn 5.000 chiếc smartphone quốc tế. Điều này đã giúp Phúc Khang Mobile trở thành hệ thống bán lẻ dẫn đầu thị trường điện thoại quốc tế hiện nay.

=>> Vì sao nên chọn iPhone cũ tại Phúc Khang Mobile và những lưu ý giúp tìm được sản phẩm ưng ý nhất!