Mặc dù Apple mới vừa được USPTO - văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế của Mỹ, trao cho một bằng sáng chế mới có tiêu đề "Vỏ và màn hình có thể gập lại của một thiết bị điện tử".

Và chưa biết đến bao giờ chiếc iPhone gập đầu tiên của Apple ra mắt, nhưng điều đó không có nghĩa là các ifan ngừng "mơ ước" về điều đó và tưởng tượng nó sẽ như thế nào.

Mới đây, nhà thiết kế Iskander Utebayev đã tạo ra concept về một chiếc iPhone sử dụng công nghệ màn hình gập lại cực kỳ ấn tượng. Đó là một chiếc điện thoại siêu mỏng và siêu di động với màn hình bên ngoài.

Concept iPhone 12 Flip có kiểu dáng gập vỏ sò tương tự như Samsung Galaxy Z Flip. Khi được gập lại, mặt sau gần như phủ kín màn hình với 1 notch tai thỏ chứa camera selfie và hệ thống camera TrueDepth.

Đây là chiếc iPhone màn hình gập trong mơ sao? - Hình 1

Sản phẩm được mở theo chiều dọc khi chạm vào thanh trượt trên màn hình để hiển thị màn hình bên trong lớn hơn bất kỳ iPhone hiện tại nào. Không giống như các smartphone màn hình gập hiện tại, màn hình của 12 Flip không hề có nếp nhăn trong màn hình, tạo ra cảm giác hết sức tự nhiên.

Đây là chiếc iPhone màn hình gập trong mơ sao? - Hình 2

Cũng như nhiều ý tưởng thiết kế khác, chiếc iPhone vỏ sò này chỉ đơn giản là khát vọng và cung cấp một số thông tin về các chi tiết kỹ thuật. Nhưng đây chắc chắn là một mẫu concept tuyệt vời và nó là niềm mơ ước của nhiều iFan.

Đây là chiếc iPhone màn hình gập trong mơ sao? - Hình 3

Tuy nhiên, một thiết kế với bản lề như vậy sẽ không hề đơn giản và có thể mất thêm nhiều năm nữa mới ra đời.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Nguyên nhân khiến smartphone cũ chạy "ngày càng như rùa bò"