Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 5 tựa game Android hay nhất đã được chọn lọc kỹ. Không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng về đồ họa, mà tất cả đều được phát hành miễn phí. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để cùng tải về và trải nghiệm.

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể kết thúc sớm hơn. Nếu game nào chưa hỗ trợ ở Việt Nam, các bạn có thể đổi IP sang nước khác để tải về.

1. Master Thief

Đầu tháng 12, tải ngay 5 game hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 1

Bạn đã bao giờ muốn hóa thân thành siêu trôm KID chưa? Trong Master Thief, bạn sẽ vào vai tên siêu trộm đi ăn cắp những kiệt tác nổi tiếng nhất trong các viện bảo tàng và thoát hiểm bằng máy bay trực thăng.

- Tải Master Thief.

- Hỗ trợ Android 5.0 trở lên.

2. Might & Magic Heroes: Era of Chaos

Đầu tháng 12, tải ngay 5 game hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 2

Might & Magic Heroes: Era of Chaos chính là phần tiếp nối của Might & Magic Heroes III rất nổi tiếng. Sau khi vị Vua Roland Ironfist của Enroth mất tích thì người vợ - Hoàng Hậu Catherine không thể cai quản vương quốc một mình, trong khi đó bố của cô là Vua Gryphonheart của Erathia đã bị ám sát....

- Tải Might & Magic Heroes: Era of Chaos.

- Hỗ trợ Android 4.4 trở lên.

3. Battle Balls Royale

Đầu tháng 12, tải ngay 5 game hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 3

Battle Balls Royale thuộc thể loại game chiến thuật, thu thập đậu và chiến đấu với kẻ thù để tăng cấp, phát triển lớn hơn và mạnh hơn. Tăng lên hàng đầu trước khi hết thời gian.

- Tải Battle Balls Royale.

- Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

4. Bouncing Buddies

Đầu tháng 12, tải ngay 5 game hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 4

Bouncing Buddies là tựa game chạy không ngừng. Bạn hãy giúp nhân vật trong trò chơi nhảy qua các mục tiêu, thu thập vật phẩm và né chướng ngại vật nguy hiểm.

- Tải Bouncing Buddies.

- Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

5. Last Cloudia

Đầu tháng 12, tải ngay 5 game hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 5

Trong Last Cloudia, người chơi sẽ tham gia một cuộc phiêu lưu hoành tráng với Kyle - một hiệp sĩ sôi nổi với trình độ kiếm thuật bậc thầy, người bạn đồng hành là Rei - quái vật một cánh mắc chứng hay quên, cùng những người bạn và kẻ thù độc đáo khác trong suốt cuộc hành trình.

- Tải Last Cloudia.

- Hỗ trợ Android 5.0 trở lên.

Xem thêm: iPhone đời cũ cũng có chế độ Chụp Đêm (Night Mode)