Chỉ trong chưa đầy một tuần kể từ khi tung ra bản RC đầu tiên dành cho iOS 16.5 và iPadOS 16.5, Apple đã tiếp tục phát hành phiên bản thử nghiệm thứ hai đến các nhà phát triển.

Theo thông báo từ nhà Táo, bản phát hành lần này có thể là phiên bản cập nhật cuối cùng của iOS 16.5, dự kiến sẽ được ra mắt chính thức đến rộng rãi người dùng trong tuần này.

Dưới đây là danh sách chi tiết về các cải tiến và sửa lỗi sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mới này của Apple.

- Sửa lỗi khi Spotlight không phản hồi.

- Khắc phục sự cố khi Podcasts trên CarPlay không thể tải nội dung.

- Sửa lỗi khi cài đặt Screen Time có thể bị đặt lại hoặc không đồng bộ trên tất cả các thiết bị.

- Thêm hình nền Pride Celebration mới cho màn hình khóa, để tôn vinh cộng đồng và văn hóa LGBTQ+.

Apple phát hành phiên bản RC thứ 2 của iOS 16.5: Tab Sports mới và sửa lỗi

- Thêm tab Thể thao vào Apple News, giúp người dùng dễ dàng xem các tin tức, kết quả, bảng xếp hạng,... của các đội và giải đấu mà mình quan tâm.

- Các thẻ lịch thi đấu và điểm số của My Sports trong Apple News sẽ cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào trang web của trận đấu, nơi mà bạn có thể tìm thấy thêm thông tin chi tiết về các trận đấu cụ thể.

Hiện các nhà phát triển và những người đăng ký tham gia chương trình beta đã có thể tải xuống phiên bản iOS 16.5 và iPadOS 16.5 RC 2, bằng cách truy cập vào phần Cài đặt của máy rồi chọn Cài đặt chung, tiếp đó là chọn vào Cập nhật phần mềm và bật tùy chọn iOS 16 / iPadOS 16 Developer Beta. Lưu ý: Để có thể tải xuống và cài đặt phiên bản beta này, bạn cần phải sử dụng tài khoản Apple được liên kết với tài khoản nhà phát triển.