Mới đây, EverythingApplePro E A P - kênh YouTube chuyên chia sẻ thông tin và hình ảnh về các sản phẩm của Apple, đã bất ngờ cho ra mắt 'bộ sưu tập' màu Sunset Gold cực sang chảnh của iPhone 14 Pro Max.

Cùng chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max màu Sunset Gold cực cuốn hút và sang chảnh - Hình 1

Dựa theo những hình ảnh render được chia sẻ, chúng ta có thể thấy, iPhone 14 Pro Max có vẻ ngoài không khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm iPhone 13 Pro Max, ngoại trừ màn hình thiết kế dạng 'đục lỗ' kết hợp 'viên thuốc' thay vì 'tai thỏ' như trước.

Cùng chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max màu Sunset Gold cực cuốn hút và sang chảnh - Hình 2

Theo đó, phần đục lỗ sẽ là nơi bố trí camera selfie, trong khi phần đường cắt hình viên thuốc sẽ là nơi chứa các cảm biến của Face ID. EverythingApplePro E A P cũng cho biết, thiết kế này sẽ áp dụng cho cả phiên bản iPhone 14 Pro.

Cùng chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max màu Sunset Gold cực cuốn hút và sang chảnh - Hình 3

Chiếc iPhone này vẫn sở hữu phần khung viền được thiết kế vát phẳng và bo cong 4 góc. Cạnh phải của máy sẽ là nơi bố trí phím nguồn, còn cạnh trái sẽ có cần gạt rung, phím chỉnh âm lượng và khe SIM. Phần cạnh đáy vẫn là cổng Lightning và loa ngoài.

Cùng chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max màu Sunset Gold cực cuốn hút và sang chảnh - Hình 4

Mặt lưng của thiết bị vẫn nổi bật với cụm 3 camera và đèn flash LED được chứa trong một cấu trúc hình vuông bo góc. Các thông tin rò rỉ trước đó đều khẳng định, iPhone 14 Pro Max sẽ có cấu trúc camera sau lớn hơn 57% so với đời trước, nguyên nhân là do thiết bị sẽ dùng cảm biến 48 MP thay vì 12 MP.

Cùng chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max màu Sunset Gold cực cuốn hút và sang chảnh - Hình 5

Thông tin cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng mà những bức ảnh render cho biết, iPhone 14 Pro Max nhiều khả năng sẽ có 5 phiên bản màu sắc, trong đó có màu Sunset Gold trông thật cuốn hút và sang chảnh.

Xem thêm: Bản dummy của iPhone 14 Pro Max lộ diện trong hình ảnh và video mới