Theo thông tin từ trang Phonearena, hình ảnh và video về bản dummy giả được in 3D của iPhone 14 Pro Max vừa được chia sẻ trên tài khoản Twitter Shrimp Apple Pro, giúp chúng ta phần nào hình dung được ý tưởng về những thay đổi mà mẫu iPhone này mang lại.

Bản dummy của iPhone 14 Pro Max bất ngờ lộ diện trong hình ảnh và video mới - Hình 1

Dựa theo những hình ảnh và video được chia sẻ, chúng ta có thể thấy bản dummy này có thiết kế tương tự như những thông tin rò rỉ gần đây. Mặt trước của bản dummy nổi bật với phần cắt hình viên thuốc và lỗ bấm sẽ thay thế notch trên các mẫu Pro.

Bản dummy của iPhone 14 Pro Max bất ngờ lộ diện trong hình ảnh và video mới - Hình 2

Điều thú bị là phần cắt này có kích thước lớn hơn một chút so với những gì chúng ta thường thấy trong các bản concept. Có vẻ như so với iPhone 13 Pro Max, Apple chỉ loại bỏ phần viền đen xung quanh cụm FaceID và camera selfie của iPhone 14 Pro Max, còn các thành phần riêng lẻ thì chưa được thu nhỏ.

Bản dummy của iPhone 14 Pro Max bất ngờ lộ diện trong hình ảnh và video mới - Hình 3

Ngoài ra, mô hình này còn cho thấy tỷ lệ khung hình của iPhone 14 Pro Max cao hơn so với người tiền nhiệm, tỷ lệ đã thay đổi từ 19.5:9 thành 20:9. Điều này hoàn toàn phù hợp với các báo cáo trước đây về việc nhà Táo sẽ thay đổi một chút để có thể phù hợp với thiết kế mặt trước mới.

Bản dummy của iPhone 14 Pro Max bất ngờ lộ diện trong hình ảnh và video mới - Hình 4

Bên cạnh đó, những hình ảnh dummy này còn chứng thực thông tin iPhone 14 Pro Max sẽ có camera lớn hơn so với thế hệ trước, để có thể phù hợp với cảm biến 48 MP mới thay thế cho cảm biến 12 MP trước đây.

Bản dummy của iPhone 14 Pro Max bất ngờ lộ diện trong hình ảnh và video mới - Hình 5

Mặt khác, dù không quá rõ ràng nhưng chúng ta cũng có thể thấy viền màn hình của chiếc điện thoại 'dummy' này mỏng hơn so với biến thể năm 2021. Đó là về tất cả những thay đổi thiết kế được mong đợi.

Được biết, iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị con chip Apple A16 Bionic sản xuất trên tiến trình mới của mora. Máy cũng sẽ được trang bị camera trước tốt hơn và nhiều khả năng sẽ hỗ trợ gửi tin nhắn khẩn cấp qua mạng vệ tinh.

Xem thêm: Lộ diện iPhone 14 Max với màn hình ProMotion và 5 phiên bản màu sắc