Bạn đã bao giờ tự hỏi, nếu kết hợp "siêu phẩm" iPhone 11 Pro với một chiếc "siêu xe" Cybertruck lại thì sẽ như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc iPhone Pro phiên bản xe Cybertruck được tùy chỉnh bởi Caviar ngay dưới đây.

Cùng chiêm ngưỡng iPhone 11 Pro phiên bản Cyberphone độc lạ - Hình 1

Đúng như tên gọi, thiết kế của iPhone 11 Pro "Cyberphone" thực chất chỉ là một chiếc iPhone 11 Pro được làm lại với bộ vỏ "hầm hố" - làm từ titan với lớp phủ PVD sang trọng và chắc chắn.

Cùng chiêm ngưỡng iPhone 11 Pro phiên bản Cyberphone độc lạ - Hình 2

Không như các bộ vỏ khác, bộ vỏ của chiếc iPhone này còn đi kèm sẵn với một phần nắp bảo vệ ở mặt trước có thể gập xuống. Khi gập, phần bảo vệ sẽ biến thành chân đế giữ cho máy ở vị trí thẳng đứng.

Cùng chiêm ngưỡng iPhone 11 Pro phiên bản Cyberphone độc lạ - Hình 3

Cả mặt trước lẫn mặt sau của thiết bị đều được phay xước kim loại cùng thiết kế góc cạnh, họa tiết trên máy được khắc nổi và lấy cảm hứng từ chiếc xe Tesla Cybertruck.

Cùng chiêm ngưỡng iPhone 11 Pro phiên bản Cyberphone độc lạ - Hình 4

Phần nút bấm, cổng nguồn và loa đều được bao bọc bằng lớp vỏ này, nhìn tổng thể thì máy khá chắc chắn và chịu được va đập mạnh. Sản phẩm được sản xuất với số lượng giới hạn, nên trên thân sẽ được khắc số phiên bản.

Mặc dù thiết kế theo phong cách của Cybertruck sẽ khiến máy trông chắc chắn hơn, nhưng chính phong cách thiết kế này cũng là nhược điểm của nó.

Cùng chiêm ngưỡng iPhone 11 Pro phiên bản Cyberphone độc lạ - Hình 5

Vì cạnh viền được làm quá góc cạnh nên rất dễ gây tình trạng cấn tay, các phím tăng / giảm âm lượng và nút nguồn bấm không được thoải mái, thao tác chạm vuốt cũng khó khăn.

Cùng chiêm ngưỡng iPhone 11 Pro phiên bản Cyberphone độc lạ - Hình 6

Trước khi đến tay khách hàng, chiếc iPhone đặc biệt này sẽ được đặt trong hộp gỗ sồi bọc da, với giá khởi điểm cho ba phiên bản Cyberphone Lite, Cyberphone và Cyberphone Billionaire lần lượt là 6910 USD (~160 triệu đồng), 7680 USD (~178 triệu đồng) và 19990 USD (~64 triệu đồng).

Nguồn: VnExpress

Xem thêm: iPhone màn hình gập đang được Apple "âm thầm" sản xuất