Mặc dù những chiếc iPhone 13 bản quốc tế đầu tiên mới về Việt Nam theo đường xách tay, trong khi iPhone 13 chính hãng thì còn phải tiếp tục chờ đợi. Thế nhưng, những hình ảnh thực tế được cho là của iPhone 14 đã bất ngờ lộ diện trên trang Twitter @rockleaks.

Bất ngờ lộ diện iPhone 14

Theo những hình ảnh được chia sẻ thì iPhone 14 có thiết kế tương tự iPhone 13, nhưng sẽ không còn màn hình notch tai thỏ, thay vào đó là một nốt ruồi nhỏ gọn ở giữa viền cạnh trên tương tự như các smartphone Samsung để chứa camera selfie.

Bất ngờ lộ diện iPhone 14

Chưa rõ với thiết kế này thì Apple sẽ áp dụng công nghệ Touch ID ẩn dưới màn hình hay là hệ thống Face ID ẩn bên dưới màn hình, nhưng thiết kế này đã cho thấy sự thay đổi lớn so với thế hệ iPhone 13 series hiện tại

Mặt lưng của chiếc iPhone này vẫn nổi bật với cụm camera 'bếp từ' như người tiền nhiệm, nhưng 3 camera này và đèn fash LED không còn nằm trong một module hình vuông thường thấy, mà được bố trí riêng lẻ.

Bất ngờ lộ diện iPhone 14

Thêm một điểm thú vị nữa đó chính là hình ảnh hộp đựng, bên ngoài ghi dòng chữ iPhone 14 với dung lượng lưu trữ lên tới 2 TB, giống như những thông tin rò rỉ gần đây.

Bất ngờ lộ diện iPhone 14

Hiện chưa rõ đây là mô hình thực sự tổng hợp từ những tin đồn hay chỉ là sản phẩm của đồ họa. Nhưng theo cá nhân mình thì trường hợp thứ hai sẽ cao hơn. Còn bạn nghĩ sao?

Xem thêm: Lộ thời điểm ra mắt MacBook Pro mới dùng chip Apple M1X