Ra mắt lần đầu vào năm 2010, iPhone 4 là 'người' đã làm thay đổi cuộc chơi trong làng smartphone. Với thiết kế khung thép không gỉ đi kèm mặt lưng kính, tạo nên vẻ sang trọng và thời thượng tại thời điểm đó. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị màn hình Retina 3.5 inch và đây cũng là mẫu điện thoại Táo Khuyết đầu tiên sở hữu camera selfie.

Và để tưởng nhớ về 'huyền thoại' này, nhà thiết kế Jermaine Smit thuộc Concept Creator mới đây đã cho ra mắt bản concept iPhone 4 2022, với thiết kế pha trộn giữa yếu tố cổ điển và hiện đại.

Concept iPhone 4 mới - Thiết kế pha trộn giữa yếu tố hiện đại và cổ điển - Hình 1

Theo đó, concept iPhone 4 có kích thước tổng thể là 115.2 x 58.6 x 9.3 (mm), giống như phiên bản năm 2010, nhưng điện thoại lại mang trên mình nhiều công nghệ hiện đại như màn hình tràn viền, tai thỏ tương tự như các mẫu iPhone từ thế hệ iPhone X trở lên.

Concept iPhone 4 mới - Thiết kế pha trộn giữa yếu tố hiện đại và cổ điển - Hình 2

Tuy nhiên, điều mà chúng ta có thể dễ nhận thấy là thiết bị vẫn được giữ nguyên cổng tai nghe 3.5 mm, các nút âm lượng, camera đơn và đèn flash LED.

Concept iPhone 4 mới - Thiết kế pha trộn giữa yếu tố hiện đại và cổ điển - Hình 3

Bản ý tưởng iPhone 4 mới này cũng mang nhiều nâng cấp mới như cổng kết nối Lighting, cảm biến vân tay trong màn hình và camera ẩn dưới màn hình.

Concept iPhone 4 mới - Thiết kế pha trộn giữa yếu tố hiện đại và cổ điển - Hình 4

Mọi người có thể chiêm ngưỡng bản concept iPhone 4 mới này tại video bên dưới:

=>> Lộ ảnh render iPhone 13: Tai thỏ nhỏ hơn, viền hẹp và mang nhiều cải tiến