Theo các thông tin rò rỉ, cả 4 mẫu thuộc dòng iPhone 15 series được Apple ra mắt trong năm nay dự kiến đều trang bị màn hình Dynamic Island.

Và mới đây, một bản concept tuyệt đẹp về phiên bản thông thường đã xuất hiện dựa trên các tin đồn, cho chúng ta cái nhìn rõ nét đầu tiên về phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus sở hữu màn hình Dynamic Island.

Theo bản concept, iPhone 15 sẽ có vẻ ngoài không thay đổi quá nhiều so với người tiền nhiệm iPhone 14, vẫn khung nhôm nguyên khối và cụm camera kép đặt chéo ở mặt lưng.

Chiêm ngưỡng iPhone 15 với cụm Dynamic Island tuyệt đẹp trong bản concept mới - Hình 1

Tuy nhiên, mặt trước của thiết bị sẽ nổi bật với màn hình Dynamic Island mới. Điều đáng tiếc là phiên bản iPhone 15 và 15 Plus vẫn sẽ không có màn hình 120 Hz.

Về phần cứng, iPhone 15 thông thường dự kiến được trang bị con chip A16 Bionic giống như trên iPhone 14 Pro, trong khi đó, mẫu iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ sử dụng vi xử lý A17 Bionic mới nhất.

Bên cạnh đó, nhằm tạo ra sự khác biệt hơn so với phiên bản tiêu chuẩn và bản Plus, Apple còn trang bị cho các phiên bản Pro khung viền Titan, RAM 8 GB, các nút cảm ứng lực mới và ống kính tele kính tiềm vọng.

Chiêm ngưỡng iPhone 15 với cụm Dynamic Island tuyệt đẹp trong bản concept mới - Hình 2

Nhìn chung, có vẻ như Apple định hướng iPhone 15 và iPhone 15 Plus là sản phẩm phục vụ cho nhưng người có nhu cầu thông thường và ngân sách eo hẹp hơn.

Trong khi đó, những người có ngân sách dư giả và muốn trải nghiệm những tính năng hiện đại cùng phần cứng cao cấp hơn, thì iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ là lựa chọn mà Apple dành cho bạn.