Nhà thiết kế hình ảnh người Ý - Antonio De Rosa của ADR Studios vừa cho ra mắt ý tưởng thiết kế về dòng iPhone 15 Pro Max trong bản concept mới.

Theo công bố từ nhà thiết kế, bản concept này được anh thiết kế dựa trên các thông tin rò rỉ trước đó về thiết bị, cộng thêm một chút trí tưởng tượng của bản thân.

Dựa theo đoạn video concept thì chiếc iPhone 15 Pro Max này sở hữu khung viền titanium vuông vức, với các cạnh vát phẳng và 4 góc được bo tròn.

Chiêm ngưỡng iPhone 15 Pro Max với kính tiềm vọng và khung titanium trong bản concept mới - Hình 1

Thiết bị vẫn sử dụng màn hình Dynamic island, nhưng nút nguồn vật lý đã được thay bằng nút cảm ứng lực. Hơn nữa, chiếc iPhone 15 Pro Max này có độ mỏng chỉ khoảng 0.29 inch, nhỏ hơn so với 0.31 inch của 'người tiền nhiệm' iPhone 14 Pro Max.

Chiêm ngưỡng iPhone 15 Pro Max với kính tiềm vọng và khung titanium trong bản concept mới - Hình 2

Mặt lưng của máy nổi bật với cụm camera hình chữ nhật trông có vẻ 'hơi thô'. Trong đó có một thấu kính tiềm vọng với khả năng thu ánh sáng và phản xạ lên cảm biến máy ảnh, giúp mở rộng độ dài tiêu cự và cho phép phóng to hình ảnh từ 5x đến 10x.

Chiêm ngưỡng iPhone 15 Pro Max với kính tiềm vọng và khung titanium trong bản concept mới - Hình 3

Chip A17 Bionic, module camera mỏng, sạc nhanh 30W, cổng kết nối Type C thunderbolt 4 và độ sáng màn hình tối đa 2200 nits cũng xuất hiện trong concept này. Đây cũng là những gì mà các ifans mong chờ trên dòng iPhone 15 series dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, bộ vi xử lý A17 Bionic nhiều khả năng chỉ xuất hiện trên các phiên bản Pro như thế hệ iPhone 2022.