Nhiều thông tin rò rỉ đều cho rằng, phiên bản cao cấp nhất của dòng iPhone 2023 sẽ có tên gọi là Ultra thay vì Pro Max như trước. Phiên bản iPhone Ultra này không chỉ được cho là sẽ sở hữu các chức năng vượt trội hơn so với phần còn lại, mà còn được trang bị khung viền titanium.

Cùng chiêm ngưỡng chiếc iPhone 15 Ultra được lấy cảm hứng từ Apple Watch Ultra - Hình 1

Tổng hợp những tin đồn này, nhà thiết kế nổi tiếng PhoneDesigner đã cho ra mắt một bản concept về chiếc iPhone 15 Ultra, được lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra của nhà Táo.

Cùng chiêm ngưỡng chiếc iPhone 15 Ultra được lấy cảm hứng từ Apple Watch Ultra - Hình 2

Dựa trên những hình ảnh concept được PhoneDesigner chia sẻ trên Twitter của mình, chúng ta có thể thấy mẫu iPhone Ultra này có nét rất giống với Watch Ultra, như là nút Hành động màu cam phía bên trái, các nút được làm phẳng bề mặt trên và cần gạt âm thanh được làm bám tay, khung viền được thiết kế nhô màn hình lên trên,....

Cùng chiêm ngưỡng chiếc iPhone 15 Ultra được lấy cảm hứng từ Apple Watch Ultra - Hình 3

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính xác về dòng Ultra, nhưng nhà phân tích Mark Gurman vẫn tin rằng Apple sẽ trình làng một phiên bản iPhone đặc biệt trong năm nay, với màn hình và vi xử lý cao cấp hơn cùng camera vượt trội.