Mặc dù dòng iPhone 14 series mới ra mắt cách đây chưa lâu, nhưng các ifans đã bắt đầu chuyển sự chú ý sang thế hệ iPhone tiếp theo - iPhone 15 series. Và mới đây, một bản concept iPhone 15 Pro đã lộ diện với thiết kế tuyệt đẹp và nhiều thay đổi đáng mong đợi.

Theo đó, bản concept iPhone 15 Pro Series mới này được chia sẻ bởi 4RMD, với vẻ ngoài của phiên bản 15 Pro và 15 Pro Max không quá khác biệt so với iPhone 14 Pro Series.

Cụ thể, bộ đôi Pro và Pro Max thế hệ tiếp theo dự kiến vẫn sở hữu lối thiết kế vuông vức, nhưng các cạnh sẽ được bo cong mềm mại hơn, từ đó giúp mang đến cảm giác cầm nắm tốt hơn. Đi kèm với đó sẽ là khung viền titan chắc chắn, thay vì khung thép không gỉ như hiện nay.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 15 Pro tuyệt đẹp với nhiều thay đổi đáng mong đợi - Hình 1

Mặt trước của máy sẽ kế thừa lại màn hình đục lỗ, nhưng Dynamic Island sẽ được thiết kế nhỏ hơn 20% so với thế hệ trước. Đi kèm với đó là lớp kính Ceramic Shield thế hệ mới.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 15 Pro tuyệt đẹp với nhiều thay đổi đáng mong đợi - Hình 2

iPhone 15 Pro series sẽ có 4 tùy chọn màu sắc là: đen, bạc, tím và sự trở lại của màu Rose Gold. Đây từng là phiên bản màu HOT nhất trên dòng iPhone 6s huyền thoại.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 15 Pro tuyệt đẹp với nhiều thay đổi đáng mong đợi - Hình 3

Mặt sau của thiết bị vẫn nổi bật với cụm 3 camera sau, trong đó, cảm biến chính vẫn chỉ có độ phân giải 48 MP nhưng sẽ có khẩu độ lớn hơn. Ngoài ra, dòng iPhone Pro 2023 còn hỗ trợ quay video 8K, ống kính tiềm vọng, zoom quang 6x và zoom kỹ thuật số 60x.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 15 Pro tuyệt đẹp với nhiều thay đổi đáng mong đợi - Hình 4

Điểm nổi bật nhất về vẻ ngoài của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max chính là các nút tăng/giảm âm lượng dạng cảm ứng lực, thay vì nút bấm vật lý như hiện nay. Nguyên lý hoạt động của nút cảm lực mới giống như nút Home trên iPhone 7 và TrackPad trên MacBook.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 15 Pro tuyệt đẹp với nhiều thay đổi đáng mong đợi - Hình 5

Bên cạnh đó, một thay đổi đáng mong đợi khác trong bản concept này là việc cổng Lightning truyền thống đã bị loại bỏ, thay vào đó sẽ là cổng USB Type-C như các đồn đoán trước đây.

Cung cấp sức mạnh cho bộ đôi Pro này dự kiến sẽ là con chip Apple A17 Bionic mới nhất, với sức mạnh được tăng cường đáng kể so với A16. Hơn nữa, iPhone 15 Pro Max cũng được đự đoán sẽ sở hữu viên pin khủng lên đến 5000 mAh.