Mặc dù dòng iPhone 14 mới được ra mắt cách đây vài tháng, nhưng thông tin rò rỉ về thế hệ smartphone tiếp theo của Apple đã xuất hiện và nhận được sự quan tâm lớn. Đặc biệt là khi có tin đồn cho rằng, dòng iPhone 15 series sẽ được thay đổi về mặt thiết kế.

Trong lúc chờ đợi những nhà phân tích hàng đầu thế giới đưa ra các nhận xét về thiết kế của thế hệ iPhone 2023, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng concept iPhone 15 Ultra đẹp mê mẩn với 4 phiên bản màu sắc và cụm camera độc lạ.

Theo đó, bản concept lần này được người dùng @MajinBuOfficial chia sẻ trong bài đăng mới đây trên Twitter của mình. Dù không tiết lộ bất cứ thông tin nào về phần cứng của máy, nhưng Majin Bu đã cho chúng ta thấy phần nào những thay đổi trong thiết kế có thể diễn ra trên iPhone 15 Ultra.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 15 Ultra siêu đỉnh với cụm camera

Cụ thể, nổi bật trong những bức ảnh ý tưởng lần này là cụm camera phía sau của thiết bị, với các cảm biến khá là to và có vị trí sắp xếp trái ngược hoàn toàn so với các mẫu iPhone trước đây. Hơn nữa, bên cạnh các ống kính còn có đèn Flash được kéo dài và một vệt 'màu đen' được cho là cảm biến LiDAR.

Bên cạnh cụm camera 'dị' thì bản concept lần này cũng gây chú ý khi khoác lên mình các bộ cánh cuốn hút, bao gồm màu xanh thanh mát, màu tím mộng mơ, màu vàng sang trọng và màu bạc tinh tế, chắc chắn sẽ làm rung động đến trái tim của người dùng, đặc biệt là các tín đồ iFans.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 15 Ultra siêu đỉnh với cụm camera

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, tất cả các thiết bị thuộc dòng iPhone 15 đều được trang bị màn hình notch Dynamic Island, thay vì chỉ có phiên bản iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max như hiện nay. Thiết bị sẽ không có gì thay đổi so với các thế hệ trước về thiết kế khung viền và viền màn hình.

Theo tiết lộ từ SmartPrix, iPhone 15 Ultra sẽ sở hữu màn hình OLED 6.73 inch đạt độ phân giải 1.290 x 2.796 pixels, chip Apple A17 Bionic 8 nhân và RAM 8 GB, cụm 3 camera sau - 48 MP + 12 MP + 12 MP với khả năng chống rung quang học, quay phim 8K Ultra HD và camera selfie 12 MP.