Nếu là một fan của nhà Táo đồng thời cũng là tín đồ của Tím mộng mơ, thì bạn không nên bỏ qua bản concept iPhone 14 Pro Max mới được trình làng bởi kênh YouTube Technizo Concept.

Theo đó, Technizo Concept đã khoác lên mình iPhone 14 Pro Max 'bộ cánh' màu Tím Lavender với vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt, cho chúng ta cái nhìn tổng quan hơn về chiếc iPhone này trước khi ra mắt.

Concept iPhone 14 Pro Max lộ diện phiên bản Lavender dành cho tín đồ của Tím mộng mơ - Hình 1

Dựa vào bản concept chúng ta có thể thấy, iPhone 14 Pro Max sẽ có thiết kế góc cạnh tương tự như thế hệ tiền nhiệm iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên, thiết kế phần notch 'tai thỏ' trên màn hình trước đây đã được thay thế bằng notch 'viên thuốc và lỗ đục'.

Ngoài ra, các thông tin rò rỉ trước đây cũng cho biết, iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị con chip A16 Bionic sản xuất trên quy trình 4 nm của TSMC, RAM LPDDR5 6 GB và có 4 tùy chọn bộ nhớ là 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB. Thiết bị cũng sẽ đi kèm với nhiều tính năng hiện đại mới.

Concept iPhone 14 Pro Max lộ diện phiên bản Lavender dành cho tín đồ của Tím mộng mơ - Hình 2

Bên cạnh đó, có báo cáo gần đây tiết lộ rằng, chiếc smartphone này sẽ được hoàn thiện từ khung hợp kim titan, giúp gia tăng độ bền và hạn chế trầy xước trên thiết bị trong quá trình sử dụng. Nếu thông tin này là chính xác thì đây sẽ là lần đầu tiên Táo Khuyết sử dụng vật liệu này trên mẫu điện thoại thông minh của hãng.

Concept iPhone 14 Pro Max lộ diện phiên bản Lavender dành cho tín đồ của Tím mộng mơ - Hình 3

Về khả năng nhiếp ảnh, bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được đồn đoán là sẽ sở hữu camera chính 48 MP, thay vì 12 MP như các đời trước đó. Theo tiết lộ từ Twitter Shadow_Leak, ngoài ống kính chính thì các camera phụ còn lại vẫn chỉ có độ phân giải 12 MP.

Bạn có cảm nghĩ gì về iPhone 14 Pro Max phiên bản Tím Lavender này? Trong lúc chờ đợi dòng iPhone 14 series chính thức được trình làng, các bạn có thể tham khảo các mẫu iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đang có giá bán tốt tại Phúc Khang Mobile.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max Sunset Gold cực cuốn hút và sang chảnh