Nếu đúng như dự kiến thì chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa là dòng iPhone 13 sẽ chính thức được trình làng. Theo như các đồn đoán thì Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới vào tuần thứ 3 của tháng 9, cùng với các sản phẩm khác như AirPods 3 và Apple Watch Series 7.

Tuy nhiên, trước khi dòng iPhone mới ra mắt thì các tính năng và thiết kế của iPhone 13 đã lộ diện khá nhiều. Và mới đây, nhà sáng tạo ConceptiPhone đã chia sẻ một video giới thiệu concept iPhone 13 được lấy cảm hứng từ những tin đồn gần đây.

Concept iPhone 13: Màu Sunset Gold ấn tượng, camera lớn và notch nhỏ gọn hơn - Hình 1

Theo video thì iPhone 13 series sẽ có phần notch tai thỏ nhỏ hơn và cảm biến camera sau lớn hơn. Video cũng cho thấy màu Sunset Gold mới, trông có vẻ khác biệt đáng kể so với tông màu vàng trên các mẫu iPhone trước đây.

Ngoài những thay đổi về màu sắc và thiết kế, bản ý tưởng cũng giới thiệu một số tính năng dự kiến ​​sẽ có trên thế hệ iPhone mới. Đoạn video trên đã nói đến Chế độ chân dung (Portrait Mode) và quay video ProRes, kích thước pin lớn hơn và màn hình ProMotion 120 Hz, đây cũng là những tính năng được đồn đại sẽ có mặt trên iPhone thế hệ mới.

Concept iPhone 13: Màu Sunset Gold ấn tượng, camera lớn và notch nhỏ gọn hơn - Hình 2

Dòng iPhone 13 cũng dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic do TSMC sản xuất trên quy trình 5nm+, cùng với modem 5G nhanh hơn và được hỗ trợ mmWave 5G ở nhiều quốc gia hơn.

Nguồn: iPhonehacks

Xem thêm: iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có ROM lên đến 1 TB