Khi mà Samsung và các đối thủ Android đã cho ra mắt nhiều thế hệ smartphone màn hình gập, thì các iFan càng mong chờ hơn về một chiếc iPhone màn hình gập. Và mới đây, một leaker có tên Rock Leaks đã đăng tải hình ảnh render của một chiếc iPhone vỏ sò tuyệt đẹp.

Concept iPhone 13 Flip: Thiết kế đột phá và nhiều màu sắc lựa chọn - Hình 1

Về ngoại hình, chiếc điện thoại này có thiết kế tương tự như chiếc Galaxy Z Flip, với phần khung viền giống như dòng iPhone 12. Mặt lưng của máy được làm từ kính và cụm camera được đặt chéo như các hình ảnh rò rỉ của iPhone 13. Chính vì thế, mình sẽ tạm gọi chiếc iPhone này là iPhone 13 Flip.

Concept iPhone 13 Flip: Thiết kế đột phá và nhiều màu sắc lựa chọn - Hình 2

Giống như thế hệ iPhone 2021, iPhone 13 Flip cũng có viền khá mỏng và phần notch tai thỏ cũng được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn. Theo như các hình ảnh đã rò rỉ thì chiếc điện thoại này sẽ có 3 phiên bản màu sắc là Tím, Xanh Mint và Vàng. Bên cạnh đó, nhiều thông tin cũng cho rằng, nếu iPhone gập được ra mắt thì sẽ có thêm màu Trắng và Đen.

Concept iPhone 13 Flip: Thiết kế đột phá và nhiều màu sắc lựa chọn - Hình 3

Hiện tại, khả năng chiếc iPhone 13 Flip này được trình làng là rất thấp. Vì nhà Táo thường chờ đợi các công nghệ được phát triển hoàn chỉnh mới áp dụng vào sản phẩm của mình. Vậy nên, khi mà smartphone màn hình gập còn bị nghi ngờ về độ bền thì Apple rất khó sản xuất thiết bị tương tự.

Xem thêm: Concept iPhone 13 Pro: Màu Sunset Gold mới toanh và sự trở lại của Rose Gold