Trong tháng 9 này, Apple sẽ "khuấy đảo" thị trường di động thế giới với bộ tứ iPhone 12. Đặc biệt là phiên bản cao cấp nhất - iPhone 12 Pro Max, chiếc iPhone sẽ phá vỡ mọi giới hạn smartphone Nhà Táo.

Để có thể giúp người dùng hình dung những chi tiết cơ bản nhất của phiên bản Pro Max, tài khoản Youtube Dr Tech đã đăng tải một video concept mới nhất về chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max.

Dự kiến, iPhone 12 Pro Max sẽ được trang bị màn hình Super Retina XDR OLED 6,7 inch - màn hình iPhone lớn nhất từ trước đến nay. Thiết bị cũng hỗ trợ tốc độ làm mới màn hình 120Hz, giúp mang tới trải nghiệm "đã" hơn khi chơi game hay xem phim 4K trực tuyến.

Concept iPhone 12 Pro Max sẽ khiến tất cả iFan ngỡ ngàng trong video mới - Hình 1

Theo một số tin đồn thì dòng iPhone này vẫn sở hữu màn hình "tai thỏ" truyền thống nhưng nhỏ và tinh tế hơn. Ngoài ra, thiết bị sẽ được thiết kế cạnh vuông vức hơn và bổ sung thêm tùy chọn màu xanh dương.

Concept iPhone 12 Pro Max sẽ khiến tất cả iFan ngỡ ngàng trong video mới - Hình 2

Giống như những người "anh em" iPhone 12 khác, "anh cả" iPhone 12 Pro Max cũng được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý A14 mạnh mẽ. Tuy nhiên, dung lượng RAM của thiết bị sẽ được nâng lên 6GB, giúp cải thiện hiệu suất hơn. Các tùy chọn bộ nhớ dự kiến của sản phẩm lần lượt là 128GB, 256GB và 512GB.

Concept iPhone 12 Pro Max sẽ khiến tất cả iFan ngỡ ngàng trong video mới - Hình 3

Về thiết lập camera, Táo Khuyết chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng. Theo thông tin rò rỉ, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ được trang bị cụm 3 camera sau 12MP, cùng cảm biến LiDAR giống như iPad Pro 2020. Không những thế, camera selfie của thiết bị còn được nâng lên 40MP.

Concept iPhone 12 Pro Max sẽ khiến tất cả iFan ngỡ ngàng trong video mới - Hình 4

Là "anh cả" trong gia đình toàn "siêu phẩm", chiếc iPhone này hứa hẹn sẽ được tích hợp viên pin "khủng" - có thể lên tới 4400 mAh, đi kèm khả năng sạc nhanh 20W. Thậm chí là còn được trang bị khả năng sạc ngược không dây như một số tin đồn.

Concept iPhone 12 Pro Max sẽ khiến tất cả iFan ngỡ ngàng trong video mới - Hình 5

Về khả năng kết nối, để có thể cạnh tranh được với "đối thủ " Galaxy S20 và Galaxy Note 20, chiếc iPhone 12 Pro Max rất có thể được cung cấp khả năng kết nối 5G và hỗ trợ kết nối tần số dưới 6GHz, cũng như tần số cực cao mmWave.

Concept iPhone 12 Pro Max sẽ khiến tất cả iFan ngỡ ngàng trong video mới - Hình 6

Nguồn: 24h

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Galaxy Note 20: vẻ đẹp đầy nam tính, màn hình phẳng, camera cắt giảm