Sau khi loạt ảnh trên tay chiếc Galaxy Note 20 Ultra xuất hiện vào vài tuần trước, leaker Evan Blass mới đây đã tiết lộ thiết kế của chiếc Galaxy Note 20 với góc nhìn 360 độ từ mặt trước cho đến mặt sau.

Từ đoạn video 360 độ, chúng ta có thể thấy Galaxy Note20 phiên bản tiêu chuẩn sở hữu màn hình phẳng chứ không được làm cong nhẹ như các tin đồn trước đó, vị trí camera selfie giống như người tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc smartphone sắp ra mắt của Samsung chỉ sở hữu tốc độ làm mới khung hình ở mức 60 Hz.

Chiêm ngưỡng Galaxy Note 20: vẻ đẹp đầy nam tính, màn hình phẳng, camera cắt giảm

Ở mặt lưng, Samsung Galaxy Note 20 nổi bật với cụm 3 camera được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật trông khá to và dày. Ngoài ra, so với phiên bản Ultra thì phiên bản tiêu chuẩn bị Samsung cắt giảm đi cảm biến đo chiều sâu ToF 3D, thậm chí là có thể cắt giảm luôn cả tính năng zoom 50x.

Về thông số, theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì Samsung Note 20 sẽ được trang bị chip Snapdragon 865+ tại Trung Quốc, Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Trong khi đó, tại một số thị trường nhất định, trong đó có Việt Nam, sẽ sử dụng chip Exynos 990.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Nếu Apple ra mắt iPhone dưới 300 USD, chiếc máy này sẽ như thế nào?