Với số điểm lên đến 997.862 điểm mà Galaxy S22 Ultra đã đạt được, chúng ta có thể thấy Samsung đã phải nỗ lực như thế nào để mang đến hiệu năng tốt nhất cho người dùng.

Tưởng như con số gần 1 triệu điểm đã là 'quá cao', nhưng chỉ sau một năm thì hãng công nghệ Hàn Quốc đã phá kỉ lục của mình với số điểm đạt được là khoảng 1.24 triệu điểm.

Samsung Galaxy S23 Ultra bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng về số điểm Antutu - Hình 1

Với số điểm này, Galaxy S23 Ultra chính thức vượt qua mọi đối thủ nặng kí hiện nay để trở thành chiếc smartphone có số điểm cao nhất trên bảng xếp hạng của AnTuTu. Đây quả là một tin cực vui đối với các SamFans phải không nào?

Được biết, thông tin về số điểm của siêu phẩm Galaxy S mới được tiết lộ bởi YouTuber FoneTech, người mới đây đã tiến hành một bài kiểm tra AnTuTu trên chiếc smartphone cao cấp này của nhà Sam. Theo FoneTech, điểm số cuối cùng mà Samsung Galaxy S23 Ultra đã đạt được là 1.243.687 điểm.

Samsung Galaxy S23 Ultra bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng về số điểm Antutu - Hình 2

Trước đây, dòng Galaxy S của Samsung sẽ có hai bộ vi xử lý dành cho từng thị trường khác nhau là Qualcomm và Exynos. Chính sách này đã khiến cho khách hàng ở một số quốc gia phải chấp nhận sử dụng các phiên bản Exynos với hiệu suất thấp hơn.

Tuy nhiên, có vẻ như 'truyền thống' này sẽ không còn được lặp lại trong năm nay, khi mà hãng đã quyết định trang bị con Snapdragon 8 Gen 2 trên tất cả các mẫu điện thoại Galaxy S23 được bán ra trên toàn thế giới.