Apple được cho là sẽ trình làng mẫu iPhone 15 Pro vào cuối năm nay với nhiều cải tiến mới. Và để người dùng có cái nhìn rõ nét hơn về mẫu iPhone Pro sấp được ra mắt này, các nhà thiết kế đã đua nhau tạo ra những mẫu concept của iPhone 15 Pro.

Không nằm ngoài xu hướng đó, nhà thiết kế Technizo Concept cũng vừa giới thiệu về chiếc iPhone 15 Pro của mình trong đoạn video concept mới được đăng tải.

Theo đó, phiên bản iPhone 15 Pro trong đoạn video concept do Technizo Concept đăng tải đã thể hiện rõ nét sự kết hợp giữa iPhoneApple Watch, giống như một vài thông tin rò rỉ trước đó từng đề cập đến.

Dựa theo bản ý tưởng thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy chiếc iPhone này được trang bị nút Action Button giống Apple Watch Ultra, giúp mang đến cho người dùng một cách tương tác hoàn toàn mới, tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 15 Pro: Sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone và Apple Watch - Hình 1

Được biết, Action Button là nút đa chức năng mới được nhà Táo mang lên Apple Watch Ultra, với nhiều chế độ tùy chỉnh như: Chế độ tập trung, bấm giờ, bơi lội,....

Hơn nữa, nút vật lý này còn có thể 'cứu sống' người dùng trong một số trường hợp, bằng cách phát ra còi báo động với cường độ 86 dB để thu hút sự chú ý của người khác.

Bên cạnh đó, iPhone 15 Pro còn được trang bị phím tăng / giảm âm lượng mới với thiết kế liền mạch, giúp mang đến cho thiết bị sự sang trọng hơn, đồng thời cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng một cách dễ dàng và mượt mà.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 15 Pro: Sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone và Apple Watch - Hình 2

Ngoài ra, thiết bị cũng sở hữu thiết kế viền màn hình siêu mỏng, kết hợp với kích thước màn hình rộng sẽ mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game hay lướt web đỉnh cao, cũng như tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho thiết bị.

Mặt khác, bản concept của Technizo Concept còn cho thấy sự xuất hiện của cổng kết nối USB-C thay vì Lightning như trước đây, mang đến nhiều lợi ích hơn cho người dùng.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 15 Pro: Sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone và Apple Watch - Hình 3

Ngoài những thay đổi trên thì concept iPhone 15 Pro không có sự khác biệt nhiều về vẻ ngoài so với iPhone 14 Pro, khi mà thiết bị vẫn sở hữu thiết kế vát phẳng các cạnh và 4 góc bo tròn mềm mại.

Tuy nhiên, phần viền cạnh của thiết bị lại được bo nhẹ, không chỉ giúp cải thiện cảm giác cầm nắm mà còn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho thiết bị.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 15 Pro: Sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone và Apple Watch - Hình 4

Mặt trước của điện thoại vẫn nổi bật với sự xuất hiện của Dynamic Island có khả năng tùy biến linh hoạt, đóng vai trò như một trung tâm thông báo thông minh. Trong khi đó, tiêu điểm của mặt lưng là cụm 3 camera sau được tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh tiên tiến.

Bạn cảm nghĩ sao về chiếc iPhone 15 Pro được phác thảo qua bản concept này? Và bạn cũng đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 series đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT