Phải tới tận mùa thu năm 2020, chúng ta mới có cơ hội nhìn thấy thế hệ iPhone mới, nhưng ngay từ bây giờ những tin đồn về chiếc iPhone 2020 đã bắt đầu xuất hiện.

Theo đó, các nhà thiết kế tại kênh YouTube Hasan Kaymak đã tạo ra bản dựng của một chiếc iPhone độc đáo với màn hình tràn viền, cùng hệ thống 6 camera ở mặt lưng, cao gấp đôi so với những gì đã thấy trong iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max hiện tại.

Lộ diện mẫu iPhone 12 Pro nhiều người dùng mong muốn - Hình 1

Theo thiết kế, hệ thống camera gồm 2 camera chính, cảm biến 3D ToF, ống kính macro và cảm biến độ sâu. Tất cả các ống kính sẽ được định vị theo chiều dọc và thiết bị dường như mỏng hơn các mẫu hiện tại khác.

Lộ diện mẫu iPhone 12 Pro nhiều người dùng mong muốn - Hình 2

Theo như những tin đồn về dòng iPhone 12 thì sản phẩm có thể ra mắt với tổng cộng 3 model khác nhau, gồm 6.7 inch, 6.1 inch và 5.4 inch. Do sự quan tâm ngày càng tăng với công nghệ 5G, nên báo cáo cũng tin rằng "tất cả các sản phẩm đều tương thích với 5G".

Lộ diện mẫu iPhone 12 Pro nhiều người dùng mong muốn - Hình 3

Với thế hệ iPhone 2020, Apple hi vọng có thể bán ra khoảng hơn 100 triệu máy, tăng 20% so với tổng doanh số iPhone 11 mà công ty ước tính trước đó.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Người dùng Việt quan tâm điều gì trên iPhone SE 2?